Site icon irecognize

เปิดธุรกิจรับส่งพวงหรีดออนไลน์ รายได้ดีเริ่มไว รวยไว

เปิดธุรกิจรับส่งพวงหรีดออนไลน์ รายได้ดีเริ่มไว รวยไว

เปิดธุรกิจรับส่งพวงหรีดออนไลน์ รายได้ดีเริ่มไว รวยไว

ธุรกิจรับส่งพวงหรีดออนไลน์ เป็นหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจมาก แถมยังแก้ปัญหาของคนอื่นได้เป็นอย่างดี ใครอยากรู้รายละเอียด ไปดูกันเลย

การจะสร้างรายได้ที่ได้เงินเยอะได้เงินเร็ว ต้องทำธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการแก้ปัญหาให้กับผู้คน ธุรกิจไหนแก้ปัญหาได้ดี ธุรกิจนั้นก็โตไว กำไรเยอะลูกค้าก็ชอบ ซึ่งถ้าจะให้พูดถึงธุรกิจที่แก้ปัญหาให้กับผู้คน อีกหนึ่งธุรกิจที่น่าสนใจ นั่นก็คือธุรกิจรับจัดทำและส่งพวงหรีดออนไลน์

รับส่งพวงหรีดออนไลน์ อาชีพอิสระสร้างเงินล้านง่ายๆ

ร้านพวงหรีดออนไลน์แถว ๆ กรุงเทพอาจจะมีให้เห็นหลายร้าน แต่ในบางจังหวัดก็ยังไม่มีร้านเหล่านี้เลย ดังนั้นหากคุณสนใจและแถว ๆ ที่คุณอาศัยอยู่นั้นยังไม่มีใครเริ่มทำก็อย่ามัวช้า เราลองมาดูกันดีกว่าค่ะ ว่าการเปิดธุรกิจพวงหรีดออนไลน์มีแนวทางอย่างไรบ้าง

สังคมไทยเราเวลามีงานศพคนรู้จักหรือญาติ ๆ ก็จะมีการสั่งพวงหรีดไปให้เพื่อแสดงเคารพและความไว้อาลัยเป็นครั้งสุดท้าย แต่การใช้ชีวิตในปัจจุบันเป็นช่วงเวลาที่เร่งรีบ หลายคนมักไม่มีเวลามากมายนัก การที่จะไปเลือกซื้อพวงหรีดก็ลำบาก จะไปเวลาว่างแล้วเอากลับมาไว้ที่บ้าน ญาติผู้ใหญ่บางคนก็ถือ ว่าไม่ควรเอาพวงหรีดเข้าบ้าน ถ้าจะให้ไปหาซื้อก่อนไปงานศพก็ลำบากไม่มีเวลา กลัวช้า รถติด หรือถ้ามีก็มีแบบที่ไม่สวยถูกใจ ซึ่งจากปัญหาที่มีตรงนี้มันคงจะดีมากหากมีร้านพวงหรีดออนไลน์ค่ะ

จะเปิดร้านรับส่งพวงหรีดออนไลน์ ต้องมีอะไรบ้าง

ร้านพวงหรีดออนไลน์ที่จะเปิด ควรมีแบบอย่างของพวงหรีดแบบสวย ๆ หลาย ๆ แบบไว้ให้ลูกค้าเลือก และมีพวงหรีดหลาย ๆ ประเภท ไม่ว่าจะเป็นพวงหรีดดอกไม้สด ดอกไม้พลาสติก พวงหรีดผ้า พวงหรีดพัดลม และพวงหรีดแบบอื่น ๆ มีราคากำกับไว้ในแต่ละแบบ เพื่อให้ลูกค้าสามารถกำหนดงบประมาณของตนเองได้ หากลูกค้าอยากได้แบบไหนถ้าทางร้านไม่มีแบบนั้นก็แจ้งให้ลูกค้ารอหรือไม่คุณก็เร่งลงมือทำให้เสร็จตามกำหนดเพื่อที่จะส่งให้ลูกค้าได้ทันท่วงที เวลาจ่ายเงินก็จ่ายเงินกันทางออนไลน์

จุดสำคัญที่ต้องเน้นในการเปิดร้านพวงหรีดออนไลน์นั่นคือ คุณต้องมีบริการส่งพวงหรีดให้ลูกค้าด้วย

เพราะลูกค้าส่วนมากมักไม่ค่อยมีเวลาไปเลือกเอง บางคนก็ลำบากที่จะถือไป และบางคนถ้าไม่มีเวลามาร่วมแสดงความอาลัยก็อาจจะส่งพวงหรีดมาแทน การช่วยส่งพวงหรีดให้ถึงงานและถูกงาน ก็จะช่วยให้ลูกค้าเกิดความไว้วางใจและอาจจะแนะนำแบบปากต่อปากร้านของคุณไปอีกเยอะ และที่สำคัญเพื่อเป็นการยืนยันว่าทางร้านส่งถูกงานแล้ว ทางร้านเองก็ควรมีบริการถ่ายรูปของพวงหรีดตอนที่ส่งมอบให้กับเจ้าของงานส่งให้ลูกค้าตรวจสอบด้วย

ธุรกิจรับส่งพวงหรีดออนไลน์สามารถเริ่มได้แม้ไม่มีทุน

การจะเปิดร้านพวงหรีดออนไลน์หากยังไม่มีต้นทุนมา อาจเริ่มจากการเปิดขายผ่าน Facebook แล้วแชร์ไปตามกลุ่มต่าง ๆ หรือให้เพื่อนแนะนำ หากมีทุนเพิ่มขึ้นก็อาจจะเปิดเว็บไซต์โดยตรงเพื่อความสะดวกในการเลือกซื้อและโอนเงิน หากเพื่อนสนใจธุรกิจนี้และอยากลงมือทำจริงจัง ลองลงสนามจริงดูก่อนหรือหาข้อมูลเพิ่มเติมจากแหล่งอื่น ๆ แล้วนำมาวิเคราะห์และลงมือทำ เมื่อทำแล้วเพื่อน ๆ จะได้คำตอบที่ดีที่สุดด้วยตัวเองค่ะ


อยากทำคอร์สออนไลน์ขายเหมือนคนอื่นเขาบ้าง แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นยังไง เรามีหนทางดีๆของการทำคอร์สสอนออนไลน์มาฝาก อยากรู้คลิกเลย