Site icon irecognize

ตู้หยอดเหรียญอัตโนมัติการลงทุนแนวใหม่ สร้างรายได้ 24 ชั่วโมงโดยไม่ต้องใช้คนเฝ้า

ตู้หยอดเหรียญอัตโนมัติการลงทุนแนวใหม่ สร้างรายได้ 24 ชั่วโมงโดยไม่ต้องใช้คนเฝ้า

คุณอยากมีธุรกิจที่ทำเงินได้ตลอด 24 ชั่วโมงโดยที่ไม่ต้องมีคนเฝ้าคนใช่ไหม? หากคำตอบคือใช่เรามีแนวทางดีๆมาบอกกันค่ะ การทำเงินโดยลงแรงหรือลงทุนแค่ครั้งแรกแล้วเก็บเกี่ยวได้ตลอดนั้นคงเป็นการหาเงินในฝันของหลายๆคน ซึ่งการทำเงินรูปแบบนี้ก็มีหลายหนทางด้วยกัน และหนทางหนึ่งที่เราจะมาแนะนำ รวมถึงบอกข้อมูลแบบละเอียดสำหรับผู้ที่สนใจก็คือ ธุรกิจตู้หยอดเหรียญอัตโนมัติค่ะ

อ่านบทความนี้จะรู้ข้อมูลเหล่านี้ได้

ธุรกิจตู้หยอดเหรียญอัตโนมัติคืออะไร

ธุรกิจตู้หยอดเหรียญอัตโนมัติ คือ เจ้าของธุรกิจจะลงทุนในธุรกิจตู้หยอดเหรียญอัตโนมัติในรูปแบบต่างๆแล้วตั้งตู้เอาไว้ในพื้นที่ใดพื้นที่หนึ่งเพื่อขายสินค้านั้นๆแบบไม่ต้องมีคนเฝ้า ซึ่งจะอยู่ในรูปแบบของผู้ซื้อจะหยอดเหรียญเข้าไปในช่องจากนั้นก็กดปุ่มให้เครื่องทำงานและได้สินค้าไปนั่นเอง

ซึ่งธุรกิจตู้หยอดเหรียญอัตโนมัติในปัจจุบันมีให้เลือกหลากหลายมาก อาทิเช่น

ตู้ซักผ้า,ตู้ขายน้ำแข็ง,ตู้ขายกาแฟ,ตู้เติมเงิน,ตู้ขายน้ำดื่ม,ตู้เติมน้ำมัน,ตู้เกม,ตู้ขายสินค้า,ตู้ขายเครื่องดื่ม เป็นต้น

ทำไมธุรกิจตู้หยอดเหรียญอัตโนมัติถึงน่าสนใจ

หลายคนที่สนใจธุรกิจนี้เริ่มแรกอาจเพียงเพราะว่า เห็นว่าลงทุนไม่มากแถมยังสามารถทำเงินได้ตลอดโดยที่ไม่ต้องจ้างคนเฝ้า แต่จริงๆแล้วในส่วนลึกยังมีเหตุผลหลักๆอีกหลายประการที่น่าสนใจได้แก่

วิธีเลือกตู้หยอดเหรียญให้คืนทุนไว ได้กำไรเร็ว

การจะลงทุนในธุรกิจตู้หยอดเหรียญอัตโนมัติใช่ว่าอยากจะลงตู้ไหนก็ลงนะคะ ถ้าทำแบบนั้นอาจจะคืนทุนช้าหรือขาดทุนได้ ซึ่งหนทางในการเลือกตู้หยอดเหรียญอัตโนมัติควร

  1. ดูทำเลที่จะตั้งตู้ว่าเป็นทำเลแบบไหน กลุ่มคนที่จะมาซื้อเขาต้องการอะไรมากที่สุดเช่นตู้ขายเครื่องดื่มหรือขนม เหมาะกับอาคารสำนักงาน ใกล้ตลาดสด โรงเรียน โรงพยาบาล ฯลฯ เป็นต้น
  2. ทุกวันนี้ไม่ใช่ทุกคนจะพกเงินสด แต่จะมีเงินอิเล็กทรอนิกส์ บัตรเครดิต หรือบัตรเดบิตด้วย ดังนั้นหากเลือกตู้ขายสินค้าอัตโนมัติ ควรเลือกที่มีแบบแสกนจ่ายเงินด้วยก็จะดีมาก
  3. ความสำเร็จอย่างรวดเร็วของธุรกิจตู้หยอดเหรียญอัตโนมัติคือการได้ทำเลที่ดี และสิ่งนี้คือจุดที่คุณควรให้ความสำคัญอันดับแรก

ไอเดียในการเลือกสถานที่ตั้งตู้หยอดเหรียญอัตโนมัติ

อย่างที่กล่าวไปในหัวข้อที่แล้ว ว่าความสำเร้จของธุรกิจนี้ขึ้นอยู่กับทำเล การเลือกทำเลที่ดี จะช่วยคืนทุนและสร้างกำไรให้คุณได้รวดเร็วยิ่งขึ้น แต่ไม่ว่าคุณจะเลือกทำธุรกิจตู้หยอดเหรียญอัตโนมัติประเภทใดก็ตามควรเริ่มจากหนึ่งเครื่องหรือสองเครื่องก่อนโดยมุ่งเน้นไปที่ตลาดเฉพาะ ซึ่งวิธีนี้จะทำให้คุณค่อยๆเรียนรู้และสามารถเพิ่มมูลค่าที่มีในอนาคตได้ โดยการเลือกตู้หยอดเหรียญอัตโนมัติที่เหมาะสมกับสถานที่เรามีไอเดียดีๆมาแนะนำ ได้แก่

ตู้ขายอาหารและเครื่องดื่มอัตโนมัติ

ตู้นี้เหมาะสมกับการขายในแทบทุกสถานที่ เพราะทุกคนต่างก็ต้องกินต้องดื่มอยู่ตลอด ทำให้ตู้ชนิดนี้พบได้บ่อยที่สุด แต่หากในพื้นที่ที่คุรอยู่ยังไม่มีตู้ชนิดนี้ก็ถือว่าเป็นโชคดีเลยล่ะค่ะ

ตู้ขายกาแฟร้อน

ตู้ขายกาแฟร้อนมักจะประสบความสำเร็จมากที่สุดในสำนักงาน แต่บางครั้ง ในมหาวิทยาลัย หรือศูนย์ประชุมก็ถือเป็นสถานที่ที่ดีเช่นกัน

ตู้ขายปลีกต่างๆ หรือตู้ของใช้ในการเดินทาง

ตู้เหล่านี้อาจมีสินค้าหลายประเภท เช่น ที่ชาร์จโทรศัพท์ ,หูฟัง,หมอนรองคอ ซึ่งทำเลที่เหมาะก็จะเป็นแถวๆสถานีขนส่งในพื้นที่ หรือสนามบินก็ได้

ตู้ซักผ้าหยอดเหรียญรวมถึงตู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ซักผ้า

ตู้ชนิดนี้เหมาะมากกับพื้นที่พักอาศัยต่างๆ เช่นหมู่บ้านจัดสรร หอพัก หรืออพาร์ทเมนต์ เป็นต้น

ข้อดีและข้อเสียของการเริ่มต้นธุรกิจตู้หยอดเหรียญอัตโนมัติ

การมีเงินหลักหมื่นต้นๆก็สามารถเป็นเจ้าของธุรกิจตู้หยอดเหรียญอัตโนมัติได้ แต่บางครั้งการทำธุรกิจนี้ก็อาจไม่ใช่เรื่องสนุกทั้งหมด เพราะก็จะมีข้อดีและข้อเสียบางอย่างที่คุณควรรู้เอาไว้ก่อนที่จะตัดสินใจลงทุนอย่างจริงจัง คือ

ข้อดีของธุรกิจตู้หยอดเหรียญอัตโนมัติ

  1. ง่ายต่อการปรับขนาดธุรกิจ เพราะคุณสามารถเริ่มต้นได้ด้วยตู้หยอดเหรียญอัตโนมัติเพียงแค่ตู้เดียวหรือสองตู้ หากล้มเหลวก็เสียเงินไม่มาก แต่หากประสบความสำเร็จก็สามารถเพิ่มจำนวนหรือสถานที่ตั้งอื่นๆได้อีกมากมาย
  2. มีทางเลือกหลากหลาย ยิ่งในทุกวันนี้ตู้หยอดเหรียญอัตโนมัติมีให้เลือกเยอะมากและเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้คน
  3. มีค่าใช้จ่ายเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย ค่าใช้จ่ายแรกที่คุณต้องจ่ายคือค่าอุปกรณ์และค่าพื้นที่เท่านั้น ไม่ต้องจ้างพนักงานหรือคนเฝ้าให้ยุ่งยาก ยิ่งหากคุณมีพื้นที่เองอยู่แล้วก็จะเสียแค่ค่าลงทุนตู้เท่านั้น

ข้อเสียของธุรกิจตู้หยอดเหรียญอัตโนมัติ

  1. ระยะเวลาในการคืนทุนรวมถึงได้ผลกำไรไม่แน่นอน เนื่องจากการตั้งตู้หยอดเหรียญอัตโนมัติในทำเลที่ไม่ค่อยดี อาจจะทำให้คืนทุนช้า แต่หากไม่ซีเรียสก็ไม่เป็นไรมาก
  2. เครื่องอาจเกิดความเสียหายจากขโมยหรือคนที่ป่าเถื่อนได้ เพราะตู้ไม่ต้องมีคนเฝ้า และไม่ใช่ทุกคนที่จะรักษาสิ่งของของผู้อื่น ยิ่งกับบางคนที่อาจอยากได้ของฟรี อาจจะทำบางอย่างที่ทำให้เครื่องของเราเสียได้

สนใจอยากทำธุรกิจตู้หยอดเหรียญอัตโนมัติมีอะไรให้เลือกบ้างและต้องติดต่อที่ไหน

หากคุณอ่านข้อมูลทั้งหมดนี้แล้ว สนใจอยากเริ่มต้นทำธุรกิจตู้หยอดเหรียญอัตโนมัติ แต่ยังไม่รู้ว่าธุรกิจนี้มีกี่ประเภทให้เลือก รวมถึงต้องติดต่อที่ไหนหากสนใจจะลงทุนแล้ว เรามีหนทางดีๆมาแนะนำค่ะ

ตู้น้ำดื่มหยอดเหรียญอัตโนมัติ

ตู้น้ำดื่มหยอดเหรียญอัตโนมัติ เป็นตู้ที่จะตั้งขายน้ำดื่มที่สะอาดไว้ให้ผู้ซื้อจ่ายเงินและเอาขวดน้ำมากรอกน้ำไปดื่มหรือไปทำอาหารตามต้องการ ตู้ชนิดนี้พบเห็นได้บ่อย ตามหอพักหรือหมูบ้านจัดสรรทั่วไปหากสนใจทำธุรกิจตู้น้ำดื่มหยอดเหรียญอัตโนมัติ คลิกอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้เลย

ตู้ฝากของอัตโนมัติ

ตู้ฝากของอัตโนมัติ คำนี้คุณอาจจะไม่ค่อยคุ้นแต่หากพูดถึงตู้ล็อกเกอร์หยอดเหรียญแล้วล่ะก็คาดว่าน่าจะรู้จักกันดี ตู้นี้ก็จะทำหน้าที่รับฝากของต่างๆไว้ เหมาะสำหรับเวลาไปเที่ยวหรือต้องการเก็บของสำคัญเอาไว้แล้วกลัวหาย สนใจทำธุรกิจตู้ฝากของอัตโนมัติคลิกอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้เลย

ตู้ซักผ้าอัตโนมัติ ร้านสะดวกซัก

ตู้ซักผ้าอัตโนมัติหรือธุรกิจร้านสะดวกซัก ก็จะให้บริการเครื่องซักผ้าและอบผ้า จะพบเห็นได้บ่อยตามหอพัก บ้านจัดสรรหรือตามอาคารต่างๆ สนใจอยากรู้ข้อมูลหรือรายละเอียดต่างๆของธุรกิจสะดวกซัก คลิกเลย

ตู้เติมเงินอัตโนมัติ

ตู้เติมเงินอัตโนมัติส่วนใหญ่ก็จะพบเห็นได้ทั่วไป ตามตลาด ร้านเกม หน้าโรงเรียน หรือหอพัก หมู่บ้านจัดสรร หรือตามสถานที่สำคัญๆต่างๆ ตู้นี้จะสามารถเติมเงินมือถือ หรือเติมเงินเกมได้ สนใจอยากรู้ข้อมูลเพิ่มเติมของธุรกิจตู้เติมเงินอัตโนมัติ คลิกเลย

ตู้ชงเครื่องดื่มอัตโนมัติ ,ตู้กาแฟหยอดเหรียญ

ตู้ชงเครื่องดื่มอัตโนมัติ หรือตู้กาแฟหยอดเหรียญมักจะพบเห็นได้ตามสถานที่ที่มีคนพลุกพล่าน หรืออาคารสำนักงานต่างๆ ซึ่งตู้นี้จะทำหน้าที่ชงเครื่องดื่มร้อนๆหรือกาแฟร้อนๆได้อัตโนมัติ สนใจอยากรู้ข้อมูลเพิ่มเติมของธุรกิจตู้ชงเครื่องดื่มอัตโนมัติ ,ตู้กาแฟหยอดเหรียญ คลิกเลย

ตู้ทำน้ำแข็งอัตโนมัติ

ตู้ทำน้ำแข็งอัตโนมัติ จะสามารถผลิตน้ำแข็งออกมาขายได้ โดยที่ไม่ต้องไปซื้อตามร้านขายของชำหรือโรงน้ำแข็งต่างๆ ซึ่งตู้นี้อาจมีให้เห็นไม่มากนักจึงเหมาะที่จะลงทุนค่ะ สนใจอยากรู้ข้อมูลเพิ่มเติมของธุรกิจตู้ทำน้ำแข็งอัตโนมัติ คลิกเลย

ตู้จำหน่ายสินค้าและเครื่องดื่มอัตโนมัติ

ตู้ชนิดนี้ในละครหรือการ์ตูนจะเห็นบ่อยๆที่จะมีขาย ขนม อาหารหรือเครื่องดื่มร้อนเย็นยี่ห้อต่างๆซึ่งคนซื้อสามารถหยอดเหรียญและกดเครื่องดื่มออกมาได้ ถือเป็นอีกตู้หนึ่งที่ค่อนข้างน่าสนใจเพราะขายง่ายไม่ว่าจะอยู่ทำเลไหน สนใจอยากรู้ข้อมูลหรือรายละเอียดเพิ่มเติมของธุรกิจตู้จำหน่ายสินค้าและเครื่องดื่มอัตโนมัติคลิกเลย

ตู้เติมน้ำมันอัตโนมัติ ตู้เติมน้ำมันหยอดเหรียญ

ตู้เติมน้ำมันคาดว่าจะพบเห็นได้บ่อยๆตามข้างทางทั่วไป ใช้งานสะดวก ใครน้ำมันหมดตรงไหนก็ไม่ต้องเสียเวลาขับไปหาปั๊มน้ำมันให้ยาก ซึ่งบางพื้นที่หากปั๊มน้ำมันอยู่ไกลคงจะลำบากแน่นอนค่ะ สนใจอยากรู้ข้อมูลหรือรายละเอียดเพิ่มเติมของธุรกิจตู้เติมน้ำมันอัตโนมัติ ตู้เติมน้ำมันหยอดเหรียญ คลิกเลย

 

สรุป:ธุรกิจตู้หยอดเหรียญอัตโนมัติมีหลากหลายลงทุนน้อย  กำไรดี

ธุรกิจตู้หยอดเหรียญอัตโนมัติมีให้เลือกหลายประเภทตามความต้องการและปัญหาของผู้คนส่วนใหญ่ แถมยังมีให้เลือกลงทุนหลายระดับ ตั้งแต่ หมื่นต้นๆไปจนถึงหลักล้าน แถมยังเป็นธุรกิจที่ลงทุนแล้วไม่ต้องมาคอยทำเองหรือจ้างพนักงานมานั่งเฝ้าให้เหนื่อยค่ะ หากคุณสนใจทำธุรกิจนี้ลองศึกษาข้อมูลของทำเลที่คุณเลือกแล้วลองมาดูอุปกรณ์และการลงทุนว่าจะเหมาะกับคุณไหม ต้องลงทุนเท่าไร รวมถึงระยะเวลาคืนทุนและกำไรด้วย ซึ่งเราได้รวบรวมข้อมูลจำเป็นที่คุณควรรู้เอาไว้ให้หมดแล้วตามประเภทค่ะคลิกเข้าไปอ่านต่อได้เลย