Site icon irecognize

วิธีการขายความสามารถและรับเงินกับ Fastwork

วิธีการขายความสามารถและรับเงินกับ Fastwork

วิธีการขายความสามารถและรับเงินกับ Fastwork

อยากใช้ความสามารถที่มีมาหารายได้เสริม ลองมาเป็นฟรีแลนซ์ขายความสามารถกับ Fastwork ดูสิ เราได้รวบรวมข้อมูลสำหรับฟรีแลนซ์มือใหม่ที่อยากขายงานกับ Fastwork มาให้แล้ว เมื่ออ่านบทความนี้จบคุณจะพบว่างานเสริมที่ได้เงินดี ได้ใช้ความสามารถให้เป็นประโยชน์แถมทำงานจากที่บ้านได้ จ่ายเงินจริงไม่ต้องกลัวถูกโกง นั้นมีอยู่จริงๆและใครก็สามารถทำได้

Fastwork คืออะไร?

Fastwork คือเว็บไซต์ที่เป็นแหล่งรวมฟรีแลนซ์และคนจ้างงานขนาดใหญ่ มีการซื้อขายอยู่ตลอด การจ่ายเงินก็ตรงเวลา ถือว่าเป็นอีกแพรทฟอร์มหนึ่งที่คนส่วนใหญ่นิยมมาหารายได้เพิ่ม หรือบางรายก็ทำเป็นอาชีพจริงจังไปเลยก็มี ดังนั้น สำหรับเพื่อน ๆ ที่กำลังตกงานหรือกำลังมองหาช่องทางการหาเงินเพิ่ม หากคุณมีความสามารถลองมาขายความสามารถเหล่านั้นผ่าน Fastwork ดูสิคะ ไม่ว่าจะขายงานหรือจ้างงานผ่าน Fastwork ไม่ต้องกลัวถูกโกงเนื่องจากมีความปลอดภัยสูงให้ทั้งผู้จ้างและผู้ถูกจ้าง เพราะมีระบบส่วนกลางคอยดูแลอยู่ตลอด หากเรามีปัญหาใด ๆ ก็สามารถสอบถามได้ตลอดเวลา สำหรับผู้ที่กำลังอยากสมัครเป็นฟรีแลนซ์ลงขายความสามารถก็รีบจัดเลยค่ะโดยกดสมัครได้ที่ Fastwork

หลังจากสมัครผ่านแล้วเพื่อน ๆ สามารถคลิกเข้าดูไอเดียต่าง ๆ ในเว็บว่าคนอยู่มาก่อนเขาทำเขาขายอะไรกันบ้าง เช่น หากคุณถนัดวาดรูป คุณอาจจะเปิดรับงานวาดรูป วาดการ์ตูนหรือรับทำสติ๊กเกอร์ไลน์ หากคุณชอบเขียนบทความหรือเขียนนิยายก็สามารถลงขายได้ตามหมวดหมู่ที่แยกไว้ได้เลยค่ะ ส่วนราคาก็อ้างอิงกับคนส่วนใหญ่ที่เขาตั้ง แต่พยายามอย่าตัดราคานะคะ เพราะหากตัดราคากันเองแล้ว วันข้างหน้าจะพากันอยู่ยากกันหมด

หลังจากที่คุณลงขายงานแล้ว เมื่อมีคนมาจ้างงาน ระบบของ Fastwork ก็จะแจ้งให้คุณทราบว่ามีงานใหม่ เมื่อมีคนจ้างมาแล้วหลังจากที่เขาโอนเงินเข้าระบบ ทางระบบจะเปิดให้ลูกค้าติดต่อกันหลังจากบรีฟงานเรียบร้อย ทางคุณก็ต้องเริ่มทำงานและส่งให้ทันตามกำหนด

หลังจากที่คุณทำงานเสร็จและส่งมอบงานเรียบร้อย ทางผู้จ้างเขาก็จะตรวจสอบและกดยอมรับงานก็ถือเป็นการเสร็จสิ้นการจ้างงานนั้น ซึ่งเงินค่าจ้างก็จะเข้ามาที่แอคเคาท์ของเรา และเมื่อถึงกำหนดการจ่ายเงิน ทาง Fastwork ก็จะโอนเงินค่าจ้างนั้นเข้าบัญชีของเราค่ะ

แต่มีหลายอย่างที่คนทำงานอาจจะต้องเจอและต้องเตรียมตัวไว้ เมื่อขายงานผ่าน Fastwork นั่นก็คือ

  1. เมื่อคุณได้รับงานจากผู้จ้างและการจ้างงานสำเร็จ คุณจะต้องเสียเงิน 17% ให้กับทาง Fastwork เช่น หากรอบนั้นคุณได้รับค่าจ้าง 1000 บาท เวลาเงินเข้าบัญชีของคุณจริงๆก็จะเหลืออยู่แค่ 830 บาท อีก 170 บาทจะเป็นของทาง Fastwork
  2. .บางครั้งลูกค้าได้รับงานแล้วแต่ไม่ยอมกดอนุมัติงาน ซึ่งคนทำงานอาจร้อนใจ ไม่ต้องกังวลนะคะ หากผู้จ้างไม่อนุมัติงานภายใน 3 วัน ทางระบบ Fastwork จะทำการอนุมัติเองอัตโนมัติ และโอนงินเข้าแอคเคาท์ของฟรีแลนซ์
  3. ลูกค้าบางรายก็ไม่น่ารักทุกคน บางคนได้งานไปแล้วไม่พอใจก็กดขอคืน ซึ่งบางครั้งฟรีแลนซ์อาจหัวเสียและต้องส่งหลักฐานให้ Fastwork ตรวจสอบ อันนี้ก็ต้องแล้วแต่อีกทีว่าทางระบบเขาจะว่ายังไง ซึ่งระบบอาจคืนเงินให้ลูกค้าหรือไม่คืนก็ต้องขึ้นอยู่กับหลักฐานที่เราส่งให้เขาดู
  4. .ทาง Fastwork จะโอนค่าจ้างของเราทุกๆวันอังคารที่ 2 และ 4 ของแต่ละเดือน โดยเงินจะเข้าบัญชีของเราโดยตรงหลังจากที่โอนแล้ว 1-3 วัน
  5. เมื่อสมัครแรกๆ เราจะสามารถเปิดการรับงานได้แค่อย่างเดียวเท่านั้น แต่เมื่อเราขายงานของเราได้ครบตามจำนวนที่เขากำหนด เราก็จะสามารถเปิดงานใหม่เพิ่มได้

การขายงานกับ Fastwork จะช่วยเพิ่มช่องทางในการหารายได้เข้ากระเป๋าอีกทางหนึ่ง

การหารายได้กับ Fastwork ก็ยังถือว่าเป็นแหล่งทำเงินอีกแห่งหนึ่งของฟรีแลนซ์มือใหม่และมือเก่า สำหรับมือเก่าๆ เราขอไม่พูดถึงเท่าไรนะคะ แต่สำหรับมือใหม่นั้นเป็นอีกที่หนึ่งที่เราจะมีรายได้ มีลูกค้า และช่วยให้เราเก็บผลงานและประสบการณ์เหมือนเป็นบันไดให้เราก้าวไปสู่การเป็นฟรีแลนซ์มืออาชีพ

ที่บอกว่าเหมาะกับมือใหม่ เพราะการจ้างงานเองหรือรับงานเองนอกระบบ Fastwork อาจจะทำให้เจอกับการถูกโกงได้ ซึ่งฟรีแลนซ์มือใหม่หลายคนที่ทำงานเสร็จแล้วโดนโกงค่าจ้างไม่จ่ายก็เยอะ แต่เมื่อขายงานกับ Fastwork ปัญหาการถูกโกงนี้จะลดน้อยลงเพราะ Fastwork จะเป็นคนจ่ายให้เราหลังจากลูกค้าได้รับงานนั่นเองค่ะ หมดห่วงนะเรื่องการถูกโกง ใครสนใจอยากเป็นฟรีแลนซ์กับFastworkคลิกเลย