Site icon irecognize

4 เว็บไซต์ดูวิดีโอแล้วได้เงิน 2563

4 อันดับเว็บไซต์ที่ดีที่สุดในการหารายได้ออนไลน์จากการดูวิดีโอ

4 อันดับเว็บไซต์ที่ดีที่สุดในการหารายได้ออนไลน์จากการดูวิดีโอ

เวลาว่างชอบนั่งดูหนัง ดูคลิปวิดีโอสนุกๆมากมาย จะดีกว่าไหมถ้าเราดูคลิปเหล่านั้นแล้วได้เงินมาใช้ด้วย เรามี 4 เว็บไซต์ดีๆแค่นั่งดูวิดีโอ หรือเล่นเกมก็มีรายได้มาฝากกันค่ะ ใครที่อยากได้เงินกินขนมโดยที่ไม่ต้องทำงาน หรือคนที่อยากดูหนังดูอะไรสนุกๆแล้วได้เงินด้วย ไม่ควรพลาดค่ะ

4 เว็บไซต์ดูวิดีโอแล้วได้เงิน

การหารายได้ออนไลน์ในปัจจุบันได้รับความนิยมอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นการขายของออนไลน์ การขายภาพ การขายความสามารถ ฯลฯ และอีกหนึ่งหนทางการหารายได้ออนไลน์ที่เราจะมาแนะนำในวันนี้คือ การหารายได้ออนไลน์จากการดูวิดีโอ ในปัจจุบันคนเราดูคลิปวิดีโอกันมากยิ่งขึ้น เพราะมีเนื้อหาที่หลากหลาย ทั้งจากประสบการณ์จริงและความบันเทิงต่างๆ การดูวิดีโออื่นๆอาจจะสร้างความเพลิดเพลิน แต่จะดีกว่าไหม ถ้าเราดูวิดีโอ แล้วได้เงินด้วย และในบทความนี้เราจะบอกถึง 4 เว็บไซต์ที่ดีที่สุดในการหารายได้จากการดูวิดีโอ

1.Swagbucks

ถือว่าเป็นเว็บไซต์ที่ดีที่สุดในการหารายได้จากการดูวิดีโอและดีที่สุดในการจ่ายเงินค่าตอบแทน  นอกจากการดูวิดีโอคุณยังสามารถหารายได้เพิ่มจากการตอบแบบสำรวจและข้อเสนพิเศษต่างๆอีกมากมาย วิดีโอแต่ละวิดีโอมีความยาวไม่มากแค่ไม่ถึง 5 นาทีเท่านั้น แถมยังมีเทคนิคและความบันเทิงต่างๆมากมาย การนั่งดูวิดีโอเหล่านี้นอกจากจะสนุกแล้วยังทำให้เรามีรายได้อีกด้วย สมัคร Swagbucks


อยากหารายได้เสริมหลังเลิกงานกับ Swagbucks เรามีเทคนิคหาเงินออนไลน์ง่ายๆ ที่สำคัญฟรี มาฝาก อยากรู้ คลิกเลย

2.You-Cubez

เป็นเว็บดูวิดีโอที่สร้างรายได้ แถมยังสามารถรับรายได้จากการแนะนำเพื่อนอีกด้วย โดยเราจะได้รับค่าคอมมิชชั่นถึง 15% จากกิจกรรมของเพื่อนๆ การหารายได้ในเว็บนี้นอกจากดูวิดีโอแล้ว ยังมีการตอบแบบสำรวจ ดาวน์โหลดแอปต่างๆ เล่นเกม และข้อเสนอพิเศษอีกมากมาย การจ่ายเงินค่าตอบแทนจะจ่ายผ่าน Paypal สมัคร You-Cubez

3.Successbux

Successbux เป็นเว็บหารายได้จากการดูวิดีโออีกเว็บที่น่าสนใจ เพราะสามารถรับเงินจากการดูวิดีโอและดูโฆษณาที่ขึ้นมาในวิดีโอ อีกทั้งมีการเบิกจ่ายเงินขั้นต่ำเพียงแค่ 1.10 $ ก็ทำกายจ่ายเงินแล้ว การรับเงินรับได้จาก Paypal  ซึ่งภายใน 1 อาทิตย์คุณก็สามารถรับรายได้ได้แล้ว ถือว่า ถ้าอยู่ว่างๆเว็บนี้เหมาะมากสำหรับการดูวิดีโอหารายได้ แถมยังได้ค่าขนมเพิ่มอีกด้วย สมัคร Successbux

4.Paid2YouTube

Paid2YouTube เป็นเว็บที่ติดหูมานาน การทำงานเพียงแค่คุณนั่งดูวิดีโอ  คุณสามารถได้รับเงินขั้นต่ำที่ 0.005 $ ต่อการดูวิดีโอ 1 วิดีโอ ซึ่งถ้าหากคุณต้องการรายได้จากการดูวิดีโอวันละ 1 $ ก็แปลว่าคุณจะต้องดูวิดีโออย่างน้อยวันละ 200 วิดีโอ ซึ่งหากคุณดูวิดีโออย่างน้อย วันละ 200 วิดีโอทุกวัน 1 เดือนคุณก็จะมีรายได้เสริมถึง  30 $ ถ้าตีเป็นเงินไทยก็ราวๆหนึ่งพันบาท มากน้อยขึ้นอยู่กับค่าเงินในปัจจุบัน แถม นอกจากนี้คุณยังสามารถสร้างรายได้พิเศษได้เพิ่มเติม จากการแสดงความคิดเห็นและให้คะแนนต่างๆ แต่ Paid2YouTube เหมาะสำหรับผู้ที่เป็นครีเอเตอร์ Youtube  เพราะจะช่วยให้ครีเอเตอร์มีรายได้เพิ่มขึ้นได้ แต่เว็บนี้ตอนนี้ขึ้นว่าออฟไลน์อยู่ยังไม่แน่ใจว่าจะเปิดใช้อีกทีเมื่อไรค่ะ

สรุป : ดูคลิปวิดีโอแล้วได้เงินมีอยู่จริง แต่อาจจะมีเงื่อนไขบางอย่างหากเราทำครบตามเงื่อนไขเราก็จะได้เงิน

แต่ถ้าถามว่าสามารถทำเงินได้เป็นกอบเป็นกำเลยไหม ขอตอบว่าไม่น่าจะได้ค่ะ เพราะจะเหมาะกับการทำเป็นอาชีพเสริมหรือทำในเวลาว่างๆมากกว่า อีกอย่าง บางเว็บกว่าจะจ่ายเงินให้เราก็มีกำหนดว่าเราต้องได้เงินขั้นต่ำเท่าไรก่อน ทำให้บางคนขี้เกียจรอและเลิกทำไป แถมบางเว็บก็ยังหลอกให้ดูเสียเวลาไปฟรีๆแต่ไม่จ่ายเงินจริงอีกต่างหาก ดังนั้นหากคุณต้องการหารายได้เสริมออนไลน์ควรศึกษารายละเอียดและวิเคาระห์ความน่าเชื่อถือของเว็บไซต์เหล่านี้ให้ละเอียดด้วย จะได้ไม่เสียเวลาไปฟรีๆค่ะ