Site icon irecognize

ตกงาน ไม่มีเงิน ต้องอ่าน! 4 งานออนไลน์ 2020 ที่ทำแล้วได้เงินเลย ไม่ต้องรอนาน

ตกงาน ไม่มีเงิน ต้องอ่าน! 4 งานออนไลน์ที่ทำแล้วได้เงินเลย ไม่ต้องรอนาน

ตกงาน ไม่มีเงิน ต้องอ่าน! 4 งานออนไลน์ที่ทำแล้วได้เงินเลย ไม่ต้องรอนาน

ตกงานไม่มีเงินอยากหารายได้ออนไลน์ที่ทำแล้วได้เงินเลย โดยที่ไม่ต้องรอนาน เรามี 4 งานออนไลน์ที่ทำแล้วได้เงินจริง ไม่ต้องรอนาน ทำเสร็จโอนเงินให้โดยตรง โดยงานที่เราจะนำเสนอทั้ง 4 งานนี้ถูกพิสูจน์จากตัวผู้เขียนเองว่าทำแล้วได้เงินจริง ไม่ต้องกลัวถูกโกง เมื่อคุณอ่านบทความนี้จบคุณจะได้ช่องทางในการทำเงินออนไลน์เพิ่มแถมยังไม่ต้องกังวลเรื่องการไม่จ่ายค่าจ้างเพราะเราพิสูจน์มาแล้ว ว่าจ่ายจริงแท้แน่นอน

4 งานออนไลน์ 2020 จ่ายจริง ไม่ต้องรอนาน

สำหรับคนที่ตกงาน หรือว่างงานหากมีเงินสำรองคงจะไม่ค่อยได้กังวลมากเท่าไร แต่สำหรับคนที่ไม่มีเงินสำรอง อีกทั้งยังมีภาระต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการใช้ชีวิตประจำวัน ครอบครัวหรือหนี้สิน คงนั่งรองานอยู่เฉยๆ ไม่ไหวแน่ ดังนั้นเราจึงมี 4 งานออนไลน์ที่รับประกันว่าทำแล้วได้เงินแน่นอน ไม่ต้องรอนาน จะมีที่ไหนและทำยังไงบ้าง ไปชมพร้อมๆกันเลยค่ะ

รับจ้างเขียนบทความ

งานเขียนบทความยังเป็นตลาดที่กว้างและต้องการคนเขียนอีกมากมาย หากคุณเป็นคนชอบเขียน ชอบรีวิลหรือชอบเล่าเรื่อง สามารถเขียนออกมาเป็นบทความไว้ขาย ,เขียนตามที่ลูกค้าจ้าง หรือจะเขียนลงในเว็บอย่าง ‎TrueID In-Trend   ก็ได้ค่ะ โดยการหาเงินจากการเขียนบทความ TrueID In-Trend‎ สามารถ อ่านเพิ่มเติมได้ที่ “สมัครเป็นนักเขียน TrueID In-Trend บอกเล่าเรื่องราว ผ่านแล้วได้เงินด้วย” ซึ่งรับรองได้เลยว่า หากรับจ้างเขียนบทความออนไลน์แล้ว คุณจะได้รับเงินอย่างแน่นอน


อยากรับจ้างเขียนบทความหารายได้ แต่ยังไม่รู้ว่าต้องทำยังไง และมือใหม่อย่างเราหากอยากเขียนแล้วได้เงินเลย จะไปรับจ้างเขียนที่ไหนได้บ้าง? เรามีข้อมูลสำคัญสำหรับมือใหม่หรือคนตกงานที่อยากรับจ้างเขียนบทความและรับได้เงินเลยมาฝากค่ะ เมื่อคุณอ่านบทความนี้จบ คุณจะได้รู้ว่ามีที่ไหนบ้างที่เราสามารถรับจ้างเขียนบทความและได้รับเงินค่าจ้างเพื่อมาจับจ่ายใช้สอยในชีวิตประจำวันได้เลย โดยที่ไม่ต้องรอนาน

อยากรับจ้างเขียนบทความหารายได้ แต่ยังไม่รู้ว่าต้องทำยังไง มีเรื่องอะไรที่ต้องเตรียมตัวบ้าง? เรามีข้อมูลสำคัญสำหรับคนที่อยากรับจ้างเขียนบทความมาฝากค่ะ เมื่อคุณอ่านบทความนี้จบ คุณจะได้รู้ว่าสิ่งไหนที่ควรพัฒนาและสิ่งไหนที่เป็นข้อห้าม หากอยากประสบความสำเร็จในอาชีพรับจ้างเขียนบทความและชื่อเสียงที่ดีในระยะยาว

อยากสมัครเขียนบทความหารายได้กับ TrueID แต่สมัครไม่เป็นและไม่รู้ว่าจะต้องทำยังไง เรามีสอนวิธีสมัครและวิธีการเขียนบทความหาเงินใน TrueID แบบจับมือทำมาฝากค่ะ

ถ้าได้รับเงินเร็วที่สุดก็คือจากการจ้างเขียนบทความของลูกค้า เช่น เมื่อคุณส่งงานลูกค้าก็โอนค่าจ้างให้

หรือเร็วรองลงมาก็ที่ ‎TrueID In-Trend‎ เพราะเมื่อบทความที่คุณเขียนได้รับการอนุมัติเผยแพร่และมียอดวิวของบทความนั้นๆที่ 500 วิวคุณก็จะได้รับค่าจ้างหลังจากวันที่บทความได้รับยอดวิวครบประมาณ 1-2 วันทำการ ผ่านทาง truemoney wallet (แต่ความรวดเร็วของการได้ยอดวิวครบ 500 วิวก็ขึ้นอยู่กับบทความที่คุณเขียนถ้าเป็นบทความที่มีคนสนใจมากหรืออยู่ในกระแสก็จะช่วยให้ครบ 500 วิวในเวลาอันสั้น รวมไปถึงการเอาบทความไปแชร์ตามที่ต่างๆให้คนเข้ามาชมเยอะๆด้วยก็จะช่วยให้ยอดวิวครบได้เร็วยิ่งขึ้น)  

การเขียนบทความที่ได้รับเงินช้าลงมาอีกหน่อยก็จะเป็นการรับจ้างเขียนบทความที่ fastwork เนื่องจากหากมีคนจ้างและคุณส่งงานเรียบร้อย เงินค่าจ้างจะเข้าบัญชีของคุณทุกวันอังคารที่ 2 และ 4 ของเดือน ช้ารองลงมาอีกทีก็คือการรับเขียนบทความเป็นรายเดือนกับเอเจนซี่บางเจ้า ที่อาจจะมีกาตกลงค่าจ้างกันก่อน เช่น จะจ่ายให้ทุกๆเดือนวันที่นั้น วันที่นี้ก็ว่ากันไปตามตกลง

ขายความสามารถผ่าน fastwork

Fastwork เป็นเว็บไซต์ที่เป็นแหล่งรวมทั้งคนทำงานและคนจ้างงาน เรียกง่ายๆก็คือตลาดรวมฟรีแลนซ์นั่นเองค่ะ หากคุณมีความสามารถบางอย่าง หรือหลายๆอย่าง  คุณก็ลงเข้าไปใน fastwork สมัครสมาชิกแล้วลงขายความสามารถของคุณ เมื่อมีคนจ้างและคุณส่งงานเรียบร้อย ทาง fastwork ก็จะโอนค่าจ้างให้คุณทุกวันอังคารที่ 2 และ 4 ของเดือน ซึ่งเงินน่าจะเข้าบัญชีของคุณหลังจากโอนแล้วประมาณ 1-3 วัน  ซึ่งความสามารถไหนที่จะเอามาหารายได้ก็ต้องลองไปส่องในเว็บ Fastwork ดูค่ะแล้วคุณจะเจอไอเดียมากมาย เช่น วาดรูป เขียนบทความ ตัดต่อวิดีโอเป็นเพื่อนเล่มเกม ทำสติ๊กเกอร์ไลน์ หรือรีวิลสินค้า ฯลฯ หนทางเยอะมากลองเข้าไปหาไอเดียดูนะคะที่ Fastwork.co

รับจ้างถอดเสียงหรือ อัดเสียง

ปัจจุบันมีหลายเว็บไซต์รับคนถอดเสียง งานนี้ก็สามารถทำได้ง่ายๆ แค่มีคอมพิวเตอร์หรือโทรศัพท์มือถือพร้อมหูฟัง เราก็ฟังคลิปที่เขาส่งมาให้ถอด จากนั้นถอดคำที่ได้ยินลงเป็นตัวหนังสือ เมื่อเสร็จก็ส่งงานให้ผู้ว่าจ้างไป สำหรับงานอัดเสียงเราอาจจะต้องโหลดแอปลงในโทรศัพท์แล้วอัดเสียงตามที่เขาต้องการลงไปค่ะ  ซึ่งการรับค่าตอบแทนนั้นขึ้นอยู่กับการตกลงกันระหว่างผู้จ้างกับคนทำงาน ว่าจะจ่ายค่าตอบแทนตอนไหนยังไง บางเจ้าก็จ่ายหลังส่งงาน บางเจ้าก็จ่ายเป็นเดือนๆไปแล้วแต่ตกลงกันค่ะ

สำหรับการจะหางานถอดเสียงหรืออัดเสียงมาทำนั้นสามารถเข้าไปหาดูที่ สมาพันธ์ฟรีแล๊นซ์ ได้เลยค่ะ จะมีคนมาประกาศรับจ้างอยู่บ่อยๆ

รับจ้างโพสต์

หากคุณมี social media ที่มีจำนวนผู้ติดตามเยอะ คุณอาจจะลองรับจ้างโพสต์ ซึ่งการโพสต์หนึ่งครั้งอาจจะได้รับเงินอย่างต่ำครั้งละ 50 บาท จะมากหรือน้อยก็ขึ้นอยู่กับผู้ติดตามที่คุณมี ยิ่งคุณมีผู้ติดตามเยอะก็มีโอกาสที่จะทำเงินตรงนี้ได้เยอะ แถมถ้ามีหลายแพรทฟอร์มก็สามารถรับเงินได้เยอะขึ้นเช่นกัน การรับค่าตอบแทนก็ต้องตกลงกันก่อนกับผู้ว่าจ้างว่าเขาจะจ่ายตอนไหนค่ะแต่โดยรวมแล้วเขาจะจ่ายหลังจากเราโพสต์เสร็จและส่งลิ้งก์ที่โพสต์ให้เขาดูแล้วค่ะ

งานออนไลน์ที่ทำแล้วได้เงินเลยต้องอาศัยความสามารถและความขยันอดทน

การทำงานออนไลน์ทั้ง 4 รูปแบบที่เรายกมานี้เป็นงานที่ทำแบบออนไลน์ 100 เปอร์เซ็นต์ ไม่ต้องออกเดินทาง รับงาน ส่งงานกันทางอินเทอร์เน็ตเหมาะสำหรับคนตกงาน ว่างงาน หรือคนที่ต้องการหารายได้ แต่ต้องการได้รับเงินค่าตอบแทนในทันที ไม่ต้องลงทุนลงแรงไปก่อนแล้วรอรับเงินโดยที่ไม่รู้ว่าเมื่อไรจะได้เงินอย่างการทำเว็บไซต์ หรือการทำ Youtube ที่ต้องรอเวลากว่าจะผ่านการอนุมัติสร้างรายได้ กว่าจะมีคนมาดูและได้จำนวนเงินครบ 100 ดอลล่าถึงจะได้รับเงิน แต่ให้เราแนะนำ ในระหว่างที่ทำงานออนไลน์รับเงินไปด้วยแล้ว ก็อย่าลืมสร้างสินทรัพย์อย่างเว็บไซต์หรือช่อง Youtube เอาไว้ด้วย เผื่อว่าหากวันหนึ่ง 2 อย่างที่เราสร้างไว้ทำเงินได้ขึ้นมา เราจะได้มีรายได้หลายทางยังไงล่ะคะ