Site icon irecognize

ไวรัส Covid-19 ระบาดอย่างนี้ มาเปิดธุรกิจ รับฆ่าเชื้อโรคตามบ้านดีไหม?

ไวรัส Covid-19 ระบาดอย่างนี้ มาเปิดธุรกิจ รับฆ่าเชื้อโรคตามบ้านดีไหม?

ไวรัส Covid-19 ระบาดอย่างนี้ มาเปิดธุรกิจ รับฆ่าเชื้อโรคตามบ้านดีไหม?

ช่วงนี้คงไม่มีเรื่องไหนที่น่ากังวลใจไปมากกว่า การติดเชื้อ ไวรัส Covid-19 อีกแล้ว ยิ่งหากที่บ้านของเรามี เด็ก คนแก่ คนที่ร่างกายอ่อนแอรวมอยู่ด้วยแล้วยิ่งน่าเป็นห่วงมากเลยนะคะ เพราะเหตุเร่งด่วนแบบนี้ หลายคนอาจจะกลัวเชื้อโรค และขี้เกียจทำความสะอาดบ้านบ่อย ๆ  งั้น เรามาเปิดธุรกิจรับกำจัดเชื้อโรคกันดีไหม ?

เปิดธุรกิจ รับฆ่าเชื้อโรคตามบ้าน

ธุรกิจรับฆ่าเชื้อโรค ประเทศไทยเราอาจไม่ค่อยมีให้เห็นเท่าไร ส่วนใหญ่อาจเจอแค่แม่บ้านรับทำความสะอาด หรือพวกบริษัทกำจัดปลวกทั้งหลาย แล้วมันจะดีกว่าไหม หากเราจะรวม 2 อย่างนี้เข้าด้วยกัน แปลงมาเป็นบริษัทรับกำจัดเชื้อโรค เพื่อเข้าไปกำจัดเชื้อโรคในบ้านหรืออาคารสำนักงานต่าง ๆ คาดว่าน่าจะมีคนสนใจอยากจ้างมากทีเดียวค่ะ

กลุ่มเป้าหมายของธุรกิจรับฆ่าเชื้อโรคตามบ้าน

กลุ่มเป้าหมายของธุรกิจรับฆ่าเชื้อโรคก็คือ แม่บ้านหรือพ่อบ้านที่ต้องดูแลคนในครอบครัว หรือเจ้าของสำนักงานที่ต้องการทำให้สำนักงานของตนนั้นปลอดเชื้อโรค ระยะเวลาการทำงานก็อาจจะเร็วหรือช้าขึ้นอยู่กับขนาดและจำนวนของห้องที่ต้องทำความสะอาด หรือหากเปิดรับทำความสะอาดพ่วงการฆ่าเชื้อโรคเข้าไปด้วยก็น่าจะดีเหมือนกันนะคะ

มีเงินลงทุนน้อยแต่อยากเริ่มธุรกิจรับฆ่าเชื้อโรคตามบ้าน

ยิ่งช่วงไวรัสระบาดอย่างนี้ หากมีบริการนี้ขึ้นมา คาดว่าคนน่าจะแห่จองบริการกันเยอะเลยล่ะค่ะ สำหรับคนที่อยากเริ่มต้นธุรกิจ ในกรณีที่ไม่มีทุนมาก แต่อยากเริ่มต้นทำ อาจจะลงทุนในการซื้อชุดที่ไว้กำจัดเชื้อโรค ผ้าสะอาด น้ำยาฆ่าเชื้อ อย่างพวกแอลกอฮอล์หรือผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อต่าง ๆ เช็ดตามพื้นผิวหรือบริเวณที่คนจะไปหยิบจับแล้วคิดค่าใช้จ่ายที่ถูกลงมาอีกนิดหน่อย แต่หากมีทุนพอที่จะชื้อเครื่องฆ่าเชื้อก็อาจจะเรียกงานได้ในราคาสูงหน่อยและสามารถรับลูกค้าได้เพิ่มขึ้น

ธุรกิจรับฆ่าเชื้อโรคตามบ้านเป็นไอเดียที่ดีและน่าสนใจ

ในกรณีที่ไม่มีทุนมากหรือทำด้วยตัวเอง สิ่งที่ต้องเคร่งครัดอย่างมากคือการบริการให้ลูกค้าพอใจมากที่สุด เพราะหากเขาพอใจโอกาสหน้าเขาต้องเรียกใช้งานอีกแน่นอน และเมื่อคุณสร้างฐานลูกค้าในระดับหนึ่งแล้ว ค่อยขยายกิจการโดยจ้างลูกจ้างแล้วฝึกอบรมการทำงานให้กับเขา แล้วคุณก็จัดการหาลูกค้าและอุปกรณ์พร้อมตรวจสอบ เผลอๆทำไปทำมา อาจกลายเป็นบริษัทใหญ่สร้างรายได้ดีในระยะเวลาอันสั้นก็ได้ ใครจะไปรู้