Site icon irecognize

อยากทำพิซซ่าขายแต่ทำไม่เป็นเรามีสอนทำพิซซ่าฟรี ไม่มีกั๊ก

อยากทำพิซซ่าขายแต่ทำไม่เป็นเรามีสอนทำพิซซ่าฟรี ไม่มีกั๊ก

อยากทำพิซซ่าขายแต่ทำไม่เป็นเรามีสอนทำพิซซ่าฟรี ไม่มีกั๊ก

มีของดีมีคอร์สเรียนฟรีมาฝากกันอีกแล้ว กับ สอนทำพิซซ่า ขาย แบบไม่ต้องลงทุนมาก ไม่ต้องเสียเงินลงเรียนแพงๆแถมได้เทคนิคดีๆมากมาย

พิซซ่านั้นถือเป็นหารอีกอย่างหนึ่งที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม นอกจากกินง่าย อร่อยแล้วยังสามารถสร้างรายได้ให้คนขายได้อย่างดี ซึ่งหากใครที่อยากทดลองทำพิซซ่าขาย แต่กลัวทำไม่เป็นและไม่อยากเสียเงินลงคอร์สเรียนไม่ต้องกังวลไปค่ะ วันนี้เราจะมาแนะนำห้องเรียนดีๆที่จะสอนคุณฟรีๆโดยไม่เสียเงินสักบาท แถมพิษซ่าที่ทำอร่อยเสียด้วย เราไปดูกันดีกว่าค่ะ

ในกลุ่มเฟสบุ๊ค THE ONE PIZZA ซึ่งเจ้าของกลุ่มคือ คุณหนึ่ง Rakkaset Nungruethail  ได้เปิดพื้นที่เพื่อสอนคนอยากทำพิซซ่าขายเองแบบฟรีๆ ไม่มีกั๊กหวังแค่จะช่วยคนอื่นๆให้มีรายได้และเอาตัวรอดในช่วง Covid 19 ซึ่งคุณหนึ่งเจ้าของเพจบอกว่าการลงทุนทำพิซซ่าขายนั้นใช้เงินลงทุนประมาณ 3000 บาทและสามารถคืนทุนได้อย่างรวดเร็ว โดยในกลุ่มเฟสบุ๊ค THE ONE PIZZA เธอได้สอนกลวิธีต่างๆในการทำพิซซ่าเอาไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการสั้งซื้อแป้งและซอส, การแต่งหน้าพิซซ่าในรูปแบบต่างๆให้ดูดีและดูน่ากิน,  วัตถุดิบที่เราจะต้องเตรียมต้องหา ,รวมไปถึงวิดีโอสอนการทำพิซซ่าในแบบต่างๆ นอกจากนี้ยังมีเทคนิคและกลวิธีรวมถึงสอบถามปัญหาต่างๆเกี่ยวกับการทำพิซซ่าได้แบบถามกับเจ้าตัวโดยตรงอีกด้วย

ซึ่งทั้งหมดนี้คุณหนึ่งเปิดสอนฟรีนะคะ ซึ่งสิ่งเหล่านี้หากต้องลงเรียนคงจะเสียเงินค่าคอร์สไปหลายบาทเลยทีเดียวค่ะ ดังนั้นใครที่สนใจอยากมีอาชีพติดตัวหรืออยากทำเพื่อเพิ่มรายได้เข้ากระเป๋า สามารถตามไปศึกษาเรื่องราวและเทคนิคดีๆต่างได้ที่ กลุ่มเฟสบุ๊ค THE ONE PIZZA ได้แล้ววันนี้ค่ะ อย่าลืมตามไปเก็บความรู้ดีๆกันเอาไว้เยอะๆนะคะจะได้อัพสกิลตัวเองและมีหนทางในการหาเงินมากมายไม่อับจนหนทางค่ะ

แต่หากอยากให้สินค้าไปได้ไกลและรวดเร้วลองปรึกษาผู้เชี่ยวชาญได้ฟรี คลิก ที่นี่