Site icon irecognize

รีวิวหนังหาเงินออนไลน์ 500 บาทง่ายๆ รีบด่วน อย่าช้า

รีวิวหนังหาเงินออนไลน์ 500 บาทง่ายๆ รีบด่วน อย่าช้า

มีไอเดียดีๆ ในการหาเงินออนไลน์ 500 บาทเยอะแยะมากมายและวันนี้โอกาสสำหรับคนชอบรีวิวหนังมาถึงแล้ว คอหนังไม่ควรพลาดค่ะถือว่าโอกาสดีๆในช่วง work from home มีมากขึ้นเรื่อย ๆ ทั้งคอร์สเรียนฟรีแล้วยังมีการหารายได้อื่น ๆ อีกมากมาย คนอยู่ว่าง ๆ ที่มีสกิลดี ๆ ไม่มีวันอดตายอย่างแน่นอนค่ะ และวันนี้โอกาสก็เป็นของนักรีวิวหนังค่ะโดยหนึ่งเรื่อง หาเงิน 500 บาทได้ง่ายๆ

โดย Fanpage Facebook iLaw ได้เปิดรับงานเขียนรีวิวหนังดีๆท่ามกลางช่วง covid 19 ระบาดค่ะ โดยหนังที่ทาง Fanpage Facebook iLaw ต้องการให้รีวิวนะคะ จะเป็นภาพยนตร์ อนิเมชั่นหรือการ์ตูนก็ได้ ที่เนื้อเรื่องมีประเด็นเกี่ยวข้องกับการเมือง สิทธิมนุษยชน ความยุติธรรมหรือสังคม โดยกติกาการเขียนที่เขาวางไว้ก็คือ

ให้เขียนรีวิวเป็นภาษาไทย มีความยาวประมาณ 1-2 หน้า A 4 ใช้ตัวพิมพ์คอมพิวเตอร์ Cordia New ขนาด 16 ตัวพิมพ์

วิธีการส่ง

เขียนชื่อและนามสกุลจริง และ/หรือ นามปากกา เบอร์ติดต่อ แล้วส่งมาทางอีเมล์ ilaw@ilaw.or.th (เขียนหัวข้ออีเมล์ว่า “รีวิวหนัง: “)

กำหนดระยะเวลา

เปิดรับตั้งแต่บัดนี้ ถึงวันที่ 12 เมษายน 2563 โดยนำผลงานไปเผยแพร่ตั้งแต่วันที่ 13 เมษายน 2563 เป็นต้นไปค่ะ

ซึ่งหนึ่งคนสามารถส่งงานรีวิวได้หลายเรื่องไม่จำกัดนะคะ ที่สำคัญใคร ๆ ก็เขียนได้หากคุณเคยดูหนังแนวที่เขาต้องการค่ะ แถมไม่จำกัดอายุของคนเขียนด้วยนะคะ ซึ่งหากผลงานที่ส่งไปได้รับคัดเลือกลงเผยแพร่กับไอลอว์ก็จะได้รับค่าตอบแทนที่เรื่องละ 500 บาททีเดียวค่ะ เพื่อนๆที่อยู่ว่าง ๆ หรือชอบดูหนังแนวการเมืองสังคมลองเอาความคิดเห็นของท่านมาเขียนรีวิวดูนะคะ หากท่านรีวิลได้ตรงใจทีมงานและได้รับการคัดเลือกก็จะได้รับค่าตอบแทนค่ะ

ซึ่งเพื่อนๆที่สนใจนะคะอยากรู้รายละเอียดเพิ่มเติมนะคะ สามารถเข้าไปดูได้ที่ Fanpage Facebook iLaw ตามลิ้งก์ได้เลยนะคะ วันนี้ถึง 12 เมษายน 2020 เท่านั้น อย่ารอช้านะคะ

อยากดูตัวอย่างการรีวิวที่ผ่านการคัดเลือกสามารถดูตัวอย่างได้ที่นี่คลิกเลยค่ะ