Site icon irecognize

รับจ้างพาหมาเดินเล่น ไอเดียหารายได้เสริมดี ๆ ค่าจ้างงาม ๆ

รับจ้างพาหมาเดินเล่น ไอเดียดี ๆ ค่าจ้างงาม ๆ

รับจ้างพาหมาเดินเล่น ไอเดียดี ๆ ค่าจ้างงาม ๆ

สำหรับคนที่กำลังมองหาการหารายได้เสริมหรือคนตกงานกำลังหาหนทางทำอาชีพใหม่ ๆ วันนี้เรามีไอเดียดี ๆ สำหรับคนรักสัตว์มากฝากกันค่ะ งานผ่อนคลาย รายได้ดี แถมยังสนุกสนานอีกด้วย ในประเทศไทยยังมีคนทำแบบนี้น้อย หากใครสามารถเริ่มก่อนได้อาจรวยก่อนก็ได้นะ

รับจ้างพาหมาเดินเล่น ไอเดียหารายได้เสริมดี ๆ ค่าจ้างงาม ๆ

ไอเดียการรับจ้างพาหมาเดินเล่นนี้ได้มาจากหนังสือเรื่องหมาน้อยสอนรวย ที่เป็นเรื่องราวของเด็กน้อยที่สร้างหนทางรายได้ของตนเองจนประสบความสำเร็จและปลดหนี้ก้อนโตให้กับพ่อแม่ได้ ซึ่งจุดเริ่มต้นการสร้างรายได้ของเด็ก ๆ กลุ่มนี้ก็เริ่มต้นมาจากการพาหมาไปเดินเล่น

เนื่องจากพวกเขาเห็นว่าแถวบ้านที่พวกเขาอาศัยอยู่นั้นมีคนเลี้ยงสุนัขไว้หลายคน และคนเหล่านั้นเองก็ไม่มีเวลาที่จะพาสุนัขเหล่านั้นออกไปเดินเล่น เด็ก ๆ จึงคิดเปิดธุรกิจเล็ก ๆ ด้วยการพาสุนัขไปเดินเล่นแล้วเก็บเงินเล็กน้อยเพื่อเป็นค่าเสียเวลา แรกๆพวกเขาอยากทำเพราะความสนุกเท่านั้น แต่ปรากฏว่าได้รับผลตอบรับอย่างดี เด็กน้อยจึงชวนเพื่อน ๆ ที่อยากมีรายได้มาร่วมมือกันแล้วรับลูกค้าเพิ่มมากยิ่งขึ้นในเวลาว่าง จนพวกเขามีธุรกิจเล็ก ๆ เป็นของตนเอง

ซึ่งถ้าเปรียบเทียบกับเราเมื่อตอนเด็ก ๆ แล้ว การหารายได้มาด้วยตนเองนั้นเป็นอะไรที่น่าภูมิใจมาก แถมเมื่อได้เงินมาก็รู้สึกสนุกสนานและกระตือรือร้นเพิ่มมากขึ้นอีก เพื่อน ๆ ท่านใดที่มีลูกแล้วและอยากให้ลูกได้เริ่มต้นเรียนรู้การสร้างรายได้ด้วยตนเอง สามารถให้ลูก ๆ ได้อ่านหนังสือ หมาน้อยสอนรวยได้นะคะ หนังสือเล่มนี้นอกจากจะสนุกแล้วยังสอนข้อคิดดี ๆ มากมาย

กลับมาเรื่องการพาสุนัขไปเดินเล่นต่อ เพื่อน ๆ สังเกตไหมคะ ว่าปัจจุบันประเทศไทยของเราก็มีคนเลี้ยงสุนัขมากมายเหมือนกันที่ไม่มีเวลาว่างพอที่จะพาสุนัขเหล่านั้นไปเดินเล่นได้ หากมีใครสักคนลองทำคาดว่าน่าจะทำรายได้ดีเหมือนกันนะคะ

ข้อดีของการรับจ้างพาหมาเดินเล่น

การพาสุนัขไปเดินเล่น เราไม่จำเป็นต้องลงทุนเงินเลย เราลงเพียงแค่แรงและเวลาที่จะพาพวกมันออกไปเดินเล่นเท่านั้น อย่างน้อยก็น่าจะช่วยให้คนที่ว่าง ๆ สามารถมีรายได้เสริมแบบสบาย ๆ ได้แถมบางครั้งหากในพื้นที่ที่คุณอยู่มีคนมาจ้างสัก 2 รายต่อครั้ง รายได้ของคุณก็จะเพิ่มขึ้นโดยใช้เวลาเท่าเดิมอีกด้วย

ข้อด้อยของการรับจ้างพาหมาเดินเล่น

นอกจากข้อดีของธุรกิจพาสุนัขไปเดินเล่นแล้ว ธุรกิจนี้ยังมีข้อด้อยที่ควรจะรับรู้และป้องกันเอาไว้ด้วยสำหรับสุนัขบางตัวที่ค่อนข้างดูร้าย หากเราไม่มีความเชี่ยวชาญในการเล่นกับสุนัขก็ควรปฏิเสธเอาไว้ก่อน เพื่อความปลอดภัยของตัวเอง แถมการที่เราจะพาสุนัขเหล่านั้นไปเดินเล่นแทนเจ้าของได้ เราเองก็ต้องทำความรู้จักและคุ้นเคยกับสุนัขเอาไว้ก่อนด้วย  อีกเรื่องหนึ่งที่ควรคำนึงถึงคือ หากคุณรับสุนัขมาเดินเล่นทีละหลายตัว คุณอาจจะควบคุมพวกมันคนเดียวไม่อยู่ ดังนั้นหากเพื่อน ๆ จะทำธุรกิจนี้จริง ๆ อย่าลืมวางแผนไว้ให้ดีด้วยนะคะ

การรับจ้างพาหมาเดินเล่นเหมาะสำหรับคนรักสัตว์และมีเวลาว่าง

คนที่รักสัตว์หรือมีทักษะในการควบคุมหรือดูแลสุนัขที่ดี จะสามารถรับมือกับสุนัขบางตัวที่นิสัยไม่น่ารักได้ แถมถ้ามีทัษะในการฝึกสุนัขด้วยก็สามารถเสนอไอเดียให้เจ้าของสุนัขเพื่อรับรายได้ที่มากขึ้นด้วย แต่งานนี้อาจจะไม่เหมาะกับคนที่ไม่รักสัตว์เพราะต้องใช้ความอดทนสูงและอาจเกิดการบาดเจ็บขึ้นได้