Site icon irecognize

เล่นเกมได้เงินมีอยู่จริงกับ 4 เกม Play to Earn สำหรับสายฟรี ไม่มีงบก็ทำเงินได้

เล่นเกมได้เงินมีอยู่จริงกับ 4 เกม Play to Earn สำหรับสายฟรี ไม่มีงบก็ทำเงินได้

ในยุคนี้คงไม่มีอะไรบูมเท่าเกม Play to Earn อีกแล้ว จะย้อนไปก็ตั้งแต่เดือนมิถุนายนที่เกม Axie Infinity ได้เข้ามาตีตลาด ทำให้มีนักเล่นเกมหรือคนทั่วไปที่สนใจในเรื่องของการหาเงิน หารายได้ เข้ามาลงทุนและเล่นเกมจนมีรายได้เป็นกอบเป็นกำกันไปแล้ว หลังจากนั้นก็จะมีเกม NFT เข้ามาตีตลาดอีกหลายเกมมากๆ ซึ่งก็มีทั้งที่ยังอยู่และล้มหายตายจากไปมากมาย ใครเข้าไวออกไวก็อยู่รอด แต่เดี๋ยวๆ ที่ตรงนี้ไม่ได้มีให้แค่คนที่มีกะตังค์เท่านั้น คนที่งบน้อยแต่อยากเล่นเกมหาเงินก็สามารถทำได้ ซึ่งใครที่กำลังสนใจอยู่ เราได้รวบรวมเกม NFT Play to Earn สำหรับสายฟรี ที่ไม่ต้องลงทุน แต่เน้นลงแรงและได้เงินจริงมาฝากกันค่ะ

Axie Infinity


ถือเป็นเกมที่เปิดโอกาสให้หลายๆคนได้รู้จักกับ Play to Earn และทำเงินได้เป็นกอบเป็นกำอย่าง Axie Infinity ย้อนไปช่วงประมาณกรกฏาคม – สิงหาคม 2564 เป็นช่วงที่นักลงทุนทั้งหลายที่ลงทุนซื้อตัวละครแล้วเล่นเกม Axie Infinity ถือว่าช่วงนั้นเกมนี้บูมมาก และถึงแม้ว่าตอนนี้ราคาเหรียญจะลดลงไปจนแทบว่า อัตราการคืนทุนนานขึ้นเป็น 2-3 เดือนขึ้นไป แต่ก็ยังถือว่ารายได้ที่ได้มานั้นสามารถใช้เป็นค่าขนมได้ ในส่วนนี้เราจะไม่ขอพูดถึงเรื่องการลงทุนนะคะ เพราะ Axie Infinity นั้นมีระบบ scholarship คือ คนที่ไม่ลงทุนสามารถไปสมัครเล่นเกมเพื่อรับส่วนแบ่งจากนายทุน การตกลงแบ่งผลประโยชน์จะแตกต่างกันออกไปตามแต่ตกลงกัน แต่ส่วนใหญ่จะอยู่ที่ 50/50 ซึ่งถือว่าเป็นโอกาสเหมาะสำหรับคนที่อยากหารายได้เสริมจากการเล่นเกม โดยที่ไม่ต้องเสียเงินลงทุน และมีเวลาว่างประมาณวันละ 1-2 ชั่วโมง ส่วนค่าจ้างก็แล้วแต่ตกลงกันระหว่างนายทุนกับผู้เล่นว่าจะจ่ายเป็นเหรียญ SLP หรือเป็นเงินสด เกมนี้สามารถเล่นได้ทั้ง pc และ android ส่วน ios จะมี TestFlight เปิดให้โหลดเป็นรอบๆไป การจะสมัครเป็น scholarship ก็เข้ากลุ่มเฟสบุ๊คจะมีนายทุนมาโพสตามหา scholarship กันอยู่เรื่อยๆ

Town Star


เกมปลูกผัก ทำฟาร์มของกาล่า ที่เรียกได้ว่าต้องวางแผนและจัดการทรัพยากรให้ดี เสมือนว่าเราเป็นผู้ลงทุนทำกิจการใดกิจการหนึ่ง และต้องบริหาร ทั้งคนงาน ผลผลิต การขนส่ง การแปรรูปและทำกำไร เพื่อแข่งขันว่าใครได้ผลผลิตหรือได้กำไรมากที่สุดก็จะได้ของรางวัลเป็นเหรียญกาล่า เกมนี้ สามารถเล่นได้ฟรี ไม่ต้องลงทุนแต่เราต้องลงแรง บริหารจัดการ ทำยังไงก็ได้ให้ผลผลิตหรือกำไรรวมถึงการบริหารฟาร์มให้ติดอันดับ 1 ใน 100 เรียกได้ว่าต้องมีเวลาพอสมควร แถมเกมฟรี เราต้องแข่งขันกับคนอีกจำนวนมากและพยายามให้ติด 1 ใน100 ให้ได้เพื่อได้เหรียญกาล่า ซึ่งแอดคิดว่ายากเอาเรื่อง แต่ใครที่ชอบเกมแนวนี้ลองเล่นดูก็ไม่เสียหาย ใครอยากลองเล่น สามารถเข้าไปเล่นได้ที่เว็บไซต์ของ Gala Games ซึ่งเปิดให้เล่นผ่าน Web browser

MIR 4


MIR4เป็นเกม MMORPG ที่เล่นฟรีโดยได้รับแรงบันดาลใจจากแฟรนไชส์ ​​Legend of Mir สามารถเล่นได้ทั้ง Windows PC, Mac, Android และ iOS ตัวละครเป็นแอนิเมชั่นการต่อสู้ ตัวละครที่สามารถเล่นได้หลายตัว ระบบเล่นอัตโนมัติ และโหมด PK/PVP MIR4 มีโทเค็นยูทิลิตี้ที่เรียกว่า Draco ซึ่งใช้เทคโนโลยีบล็อคเชนที่สร้างขึ้นโดยการเล่นเกม ผู้เล่นจำเป็นต้องขุด “Darksteel” ในเกมแล้วเอามาแลกเปลี่ยนเป็นเหรียญ Draco และนอกจากนี้ยังสามารถขายตัวละครในเกม Export เป็น NFT ขายกันเองได้แล้วบน Wemix Chain ที่สำคัญไม่จำเป็นต้องขายยกไอดี ขายแค่ตัวละคร คนซื้อซื้อไปก็เอาไปเล่นต่อได้เลย ล่าสุดมีตัวละครอาชีพนักเวทย์ เลเวล 100 พึ่งถูกขายออกไปเป็นเงินมูลค่า $93,000 หรือประมาณ 3 ล้านบาทเลยทีเดียว

Morning Moon Village


เกม NFT สัญชาติไทยแนวทำฟาร์มปลูกผัก หาของป่า เลี้ยงสัตว์ มีให้ทั้งสายฟรีและลงทุน สายฟรีมีหน้าที่เข้าป่าตัดไม้ เก็บหินและหาของ จากนั้นนำไม้หรือหินมาแลกเป็นเมล็ดพันธุ์แล้วนำไปปลูก เมื่อได้ผลผลิตก็นำมาขายเพื่อรับผลตอบแทนเป็นเหรียญ LUMI คุณสามารถนำเหรียญ LUMI มาขายแล้วเปลี่ยนเป็นเงินได้ หรือนำไปแลกเปลี่ยนเป็น stem แล้วปลูกเพื่อรับดอก เหมือนนำเงินไปฝากแล้วกินดอกนั่นเอง นอกจากนี้บางคนก็จะเอาของที่เก็บได้มาขายหรือหาคราฟอุปกรณ์ต่างๆแล้วเอามาขายในกลุ่มเฟสบุ๊คหรือตลาดกลางในการขายด้วยเช่นกัน เกมนี้สายฟรีสามารถทำเงินได้ตั้งแต่วันละ15 บาทไปจนถึงมากกว่านี้แล้วแต่ว่าใครจะมีไอดีในการเล่นมากเท่าไร ส่วนกระเป๋าเงินที่ใช้แนะนำเป็น bitkubnext เพราะจะมีฟรีค่าธรรมเนียมในการเล่นเกมรายวันที่ 200 ครั้ง Morning Moon Village สามารถเข้าเล่นได้ผ่าน Web Browser

เล่นเกมแล้วได้เงินไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

การหาเงินจากการเล่นเกมไม่ใช่เรื่องล้อเล่นอีกต่อไป เพราะสมัยนี้คนเล่นเกมฝีมือดีก็หาเงินได้ดีตามไปด้วย แต่ขึ้นชื่อว่าเล่นฟรีถ้าจะให้ได้รายได้เท่ากับสายลงทุนก็คงไม่ใช่ คนเล่นสายฟรีก็อาจจะต้องเหนื่อย ต้องใช้แรง และใช้เวลามากกว่าคนที่ลงทุน แต่ก็ถือว่าเหมาะสำหรับมือใหม่ที่สนใจศึกษา ลงมือเล่นและได้รับเงินตอบแทน การเริ่มต้นทำอะไรสักอย่าง ช่วงแรกก็อาจจะลำบากหน่อย แต่พอเราเก่งเราชำนาญขึ้นก็จะเห็นโอกาสและลู่ทางดีๆเสมอ ใครที่กำลังมองหารายได้เสริมแบบสนุกๆโดยการเล่นเกมหวังว่าคงจะชอบเนื้อหาที่เราบอกไปนะคะ ใครลองเล่นแล้วดีไม่ดียังไง อย่าลืมกลับมาเล่าสู่กันฟังบ้างนะคะ