Site icon irecognize

มีเงินน้อยก็ลงทุนได้ สอนเปิดบัญชี Exness เพื่อทำกำไรกับการเทรดค่าเงิน

มีเงินน้อยก็ลงทุนได้ สอนเปิดบัญชี Exness เพื่อทำกำไรกับการเทรดค่าเงิน

มีเงินน้อยอยากลองเทรดค่าเงินแต่ไม่รู้จะทำยังไงและไม่รู้จะไปเปิดบัญชีกับที่ไหน เรามีวิธีสอนเปิดบัญชีเทรด Forex มาฝากจะมีเงินน้อยแค่ไหนก็เปิดแล้วหัดเทรดด้วยตัวเองได้ จะได้รู้ว่าตัวเองเหมาะกับเส้นทางนี้ไหมแถมยังได้ลุ้นตัวโก่งแบบสุดขีดเวลาเห็นกราฟวิ่งอีกด้วยจะได้หรือเสียมันอยู่ที่เทคนิค

สอนเปิดบัญชี Exness เพื่อทำกำไรกับการเทรดค่าเงิน

สวัสดีค่ะเพื่อนๆที่กำลังหาทางให้เงินออกไปทำงานนะคะ หนึ่งหนทางที่จะช่วยสร้างเงินให้เพิ่มขึ้นได้อย่างรวดเร็วก็คือการเทรดค่าเงิน แต่ก็อาจจะทำให้สูญเงินอย่างรวดเร็วเช่นกันหากไม่มีความรู้และไม่มีวินัยที่ดีนะคะ แต่หากเพื่อนๆสนใจอยากทดลองเทรดโดยที่ไม่ต้องมีเงินมากๆมาลงนั้นสามารถเปิดบัญชีกับ Exness ได้ค่ะ

การบัญชีกับ Exness ข้อดีคือ โอนไวถอนไวและค่าสเปรดถูกแถมมีเงินแค่ 100 บาทก็เปิดบัญชีได้แล้ว แต่หากมีเงินแค่ 100 แล้วอยากทดลองแนะนำเปิดบัญชีเซนต์นะคะ เพราะว่าเราจะได้มีจำนวนลอตออกได้เยอะขึ้น เพราะว่า 100 เซนต์ก็เท่ากับ 1 ดอลล่า เมื่อเราเปิดบัญชี 100 บาท ก็จะได้ประมาณ 3 เหรียญเมื่อเปิดบัญชีเซนต์เราก็จะมีเงินในพอร์ตประมาณ 300 เซนต์ หากเราออกลอตที่ 0.01 แล้วสมมุตเอาเองว่าตัวเราลงไป 300เหรียญเพื่อฝึกเทคนิคก็ถือว่าเป็นการลงทุนที่ไม่เลวค่ะ

ซึ่งการบัญชีกับ Exness นะคะ เพื่อนๆสามารถคลิกสอนเปิดบัญชี Exness เพื่อทำกำไรกับการเทรดค่าเงิน ได้เลยค่ะ

ที่เรานำนำให้เปิดบัญชี Cent เพื่อทดลองเทรดแทนการเปิดบัญชีเดโม่ เนื่องมากจาก การเปิดบัญชีจริงลงเงินจริงนั้นจะทำให้เราเข้าใจความรู้สึกและการตัดสินใจของตนเอง ทั้งตอนออกออเดอร์และตอนปิดออเดอร์ได้ค่ะ

ซึ่งบางครั้งการเปิดบัญชีเดโม่แล้วเทรดอาจจะเป็นเพราะเรารู้ว่าไม่ว่าจะได้หรือเสียมันก็ไม่ใช่เงินจริง เราคงไม่ใส่ใจอะไรเท่าไร ซึ่งเพื่อนๆเทรดเดอร์ด้วยกันหลายคนที่บอกว่า เวลาเทรดกับบัญชีเดโม่ได้เงินเอาได้เงินเอา แต่พอมาลองบัญชีจริงกลับต้องเสียเงิน นั่นเป็นเพราะเวลาลงเงินจริง เรามีทั้งความโลภ ความเสียดาย ความใจร้อนและอะไรต่อมิอะไรต่างๆ

ซึ่งการฝึกควบคุมอารมณ์เหล่านี้ เป็นผลดีต่อการเทรดแทบทั้งสิ้นค่ะ ดังนั้นเราจึงแนะนำให้เพื่อนๆลงเงินจริงๆในการฝึกฝนด้วยเลย แต่ให้ลงเงินน้อยๆก่อนค่ะ ขออวยพรให้เพื่อนๆทุกคนประสบความสำเร็จดังที่หวังไว้นะคะ

สมัครเปิดบัญชีกับ Exness คลิกที่นี่