Site icon irecognize

รับจ้างสอนว่ายน้ำ อาชีพอิสระเปลี่ยนความสามารถเป็นเงิน

รับจ้างสอนว่ายน้ำ อาชีพอิสระเปลี่ยนความสามารถเป็นเงิน

สำหรับคนที่มีความสามารถในการว่ายน้ำ สามารถนำความสามารถของตนเองมาเปลี่ยนเป็นเงินได้ด้วยการรับจ้างสอนว่ายน้ำ โดยอาจสอนตั้งแต่เด็กเล็ก เด็กวัยเรียนจนถึงบุคคลที่สนใจอยากฝึกว่ายน้ำ โดยใช้เวลาแค่ 1-3 ชั่วโมงต่อวันเท่านั้น และลงทุนในการซื้ออุปกรณ์ฝึกว่ายน้ำ เช่น ห่วงยาง เพียงไม่กี่บาท ก็สามารถสร้างรายได้ที่เพิ่มพูนมากขึ้นได้อย่างง่ายดาย จึงเป็นอีกอาชีพเสริมที่น่าสนใจมาก

ข้อมูลอาชีพเสริม: รับจ้างสอนว่ายน้ำ

จำนวนชั่วโมงในการทำงาน1-3 ชั่วโมงต่อวัน
เงินลงทุนเริ่มต้น ไม่เกิน 1000 บาท
เพศที่เหมาะทั้งชายและหญิง
ทักษะที่จำเป็นการว่ายน้ำ
ความแข็งแรงของร่างกาย
ทักษะด้านกีฬา
สถานที่ที่เหมาะสำหรับการรับจ้างสอนว่ายน้ำมหาวิทยาลัย
โรงเรียน
บ้านจัดสรร

ช่วงทำเงิน รับจ้างสอนว่ายน้ำ

กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย

การเพิ่ม ความหลากหลายของบริการ

การสอนว่ายน้ำมีหลายประเภท สอนว่ายน้ำตั้งแต่ท่าง่ายสุด จนถึงท่ายากสุด หรือการสอนภาคทฤษฎี ให้ความรู้เกี่ยวกับการว่ายน้ำ รวมไปถึงการสอนแบบตัวต่อตัว เพื่อเน้นให้ว่ายน้ำเป็นเร็วขึ้น

ไอเดียเพิ่มบริการทางเลือก

บริการทางเลือกอื่นๆ ของผู้บริโภค เป็นบริการที่สามารถนำมาทดแทนบริการประเภท รับจ้างสอนว่ายน้ำ โดยอ้างอิงจากความใกล้เคียงของบริการนั้นๆ ที่พบได้จากพฤติกรรมผู้บริโภคโดยทั่วไป รับจ้างสอนดำน้ำ YouTube เพื่อนๆ สอนกันเอง

อุปสรรคของการรับจ้างสอนว่ายน้ำ

เทคนิคที่ทำให้ชนะคู่แข่ง

เทคนิคการเพิ่มรายได้

สรุป : อาชีพรับจ้างสอนว่ายน้ำ เป็นอีกหนึ่งอาชีพเสริมที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน

เพราะมีผู้คนที่อยากเรียนว่ายน้ำมากขึ้น ตั้งแต่วัยเด็ก จนถึงวัยผู้ใหญ่ เป็นอาชีพเสริมที่มีรายได้ดี โดยเฉพาะถ้าเป็นคนที่มีความเป็นมืออาชีพและเคยเป็นนักกีฬาว่ายน้ำด้วยแล้ว ใครๆ ก็อยากมาจ้างสอนว่ายน้ำ ดังนั้นสำหรับใครที่มีมือในการว่ายน้ำและอยากหารายได้เสริม อาชีพนี้ก็น่าสนใจมากอีกทางหนึ่ง