Site icon irecognize

Binance แจก NFT ฟรีรีบมารับกันเถอะ

ของฟรีมาอีกแล้ว หลังจากก่อนหน้านี้ Binance ทำการแจก NFT ของ Mobox ไป วันนี้ Binance แจก NFT ฟรีๆอีกแล้ว ใครอยากได้เราไปเก็บของฟรีดีๆด้วยกันค่ะ ถึงแม้ว่าตอนนี้มันอาจจะยังไม่มีราคาอะไรที่แน่ชัดแต่ของฟรีอ่ะเน๊อะ เก็บไว้ก่อนก็ไม่เสียหาย ดีไม่ดี วันหนึ่งเกิดราคาแพงขึ้นมา เราอาจจะได้เงินก้อนมาแบบไม่รู้ตัวก็ได้ เอาล่ะใครที่ไม่อยากพลาดตามไปกันเล้ย

 

ขั้นแรกเราต้องมีบัญชีของ Binance ก่อน(ที่เลือก Binance เพราะในกิจกรรมต่อๆไปเราจะได้ไม่ต้องเสียเวลามาสมัครใหม่อีก เพราะ Binance เขาจะมีของฟรีมาแจกเรื่อยๆ สมัครไว้ดีกว่าแน่นอน )ส่วน ใครที่ยังไม่มีบัญชี Binance คลิกสมัครได้ที่นี่

เมื่อสมัครบัญชี Binance เรียบร้อยแล้วก็กดเข้าที่ลิ้งก์นี้ ได้เลย (https://www.binance.com/en/activity/bitcoin-button-game)

เมื่อเข้าลิ้งก์แล้วให้เลือก Sign in ในช่อง Binance ได้เลยค่ะ และอย่าลืมกดติ๊กที่ปุ่มด้านล่างด้วยนะ

จากนั้นกดที่ปุ่มสีส้มๆเป็นรูปบิทคอยได้เลย โดยเกมนี้จะมีกติกาอยู่ว่า ใครที่กดปุ่มได้เป็นคนสุดท้ายจะได้รับรางวัล 1 BTC กันเลยทีเดียว (เผื่อใครโชคดีกดได้ก็อย่าลืมเอามาอวดกันด้วยนะ)

Binance แจก NFT

แต่ๆๆ ยังไม่พอแค่นี้เมื่อกดไปแล้วจะได้หรือไม่ไม่เป็นไร เรามากดรับ NFT ตรงนี้กันเลยดีกว่า

เมื่อเข้ามาแล้วก็กดเคลมอีกทีนะ

ลองมาเปิดกล่องลุ้นกัน ใครโชคดีก็ได้ของดีไปนะ

แทน..แท้น เราได้ตัวนี้ล่ะ

NFT ที่แจกมีด้วยกันหลายตัว แต่ละตัวมีความหายากและง่ายแตกต่างกันไป ใครได้ SSR  นี่ถือว่าโชคดีสุดๆ

ใครได้ตัวไหนมาอย่าลืมเอามาอวดกันบ้างนะคะ และอย่าลืมติดตามเอาไว้น๊า เดี๋ยวถ้ามีของฟรีดีๆ จะได้เอามาบอกกันค่ะ ของฟรีดีๆในโลกยังมีอีกมากและเราจะมาลุยเก้บของฟรีเหล่านั้นด้วยกันนร้า