Site icon irecognize

สมัครเป็นนักเขียน TrueID In-Trend บอกเล่าเรื่องราว ผ่านแล้วได้เงินด้วย

สมัครเป็นนักเขียน TrueID In-Trend บอกเล่าเรื่องราว ผ่านแล้วได้เงินด้วย

สมัครเป็นนักเขียน TrueID In-Trend บอกเล่าเรื่องราว ผ่านแล้วได้เงินด้วย

อยากสมัครเขียนบทความหารายได้กับ TrueID แต่สมัครไม่เป็นและไม่รู้ว่าจะต้องทำยังไง เรามีสอนวิธีสมัครและวิธีการเขียนบทความหาเงินใน TrueID แบบจับมือทำมาฝากค่ะ เมื่อคุณอ่านบทความนี้จบ คุณจะมีพื้นที่เขียนบทความหาเงินและที่จะเขียนกี่บทความก็ได้ ยิ่งเขียนเยอะ ยิ่งได้เงินเยอะ แถมระบบการจ่ายเงินก็ตรงเวลาไม่ต้องกลัวโดนโกงอีกต่างหาก

TrueID In-Trend คืออะไร?

TrueID In-Trend คือ แพรทฟอร์มยักษ์ใหญ่ของ TrueID ที่เปิดโอกาสให้นักเขียนมือใหม่จากทั่วทุกสารทิศได้บอกเล่าเรื่องราวอันน่าประทับใจของตนผ่านตัวหนังสือ โดย TrueID ถือเป็นเว็บไซต์รวบรวมข่าวสาร ร้านอาหาร สถานที่ท่องเที่ยว รวมถึงประสบการณ์ดีๆจากผู้คนทั่วไปมากมาย สำหรับผู้อ่านแล้ว คงไม่มีอะไรดีไปกว่า การได้ข้อมูลจริง ๆ ที่เกิดจากประสบการณ์จริงของผู้ที่เคยลองมาก่อนแล้ว เพราะช่วยในการตัดสินใจได้ดีทีเดียว

แต่สำหรับคนที่ต้องการหารายได้ แพรทฟอร์มนี้ก็ตอบโจทย์ได้ดีมากเลยค่ะ เพราะทุกคนสามารถสมัครและบอกเล่าเรื่องราวของตนเองลงไปได้ ที่สำคัญเมื่อผ่านการอนุมัติและทำครบตามเงื่อนไขก็ยังได้รับค่าตอบแทนในการบอกเล่าเรื่องราวเหล่านั้นอีกด้วย โดยเงื่อนไขล่าสุดของ TrueID คือถ้าบทความที่คุณเขียนมียอดวิวครบ 500 วิวคุณก็จะได้รับค่าตอบแทน 100 บาท ซึ่งคุณสามารถเขียนบทความมากเท่าไรก็ได้ ยิ่งเขียนมากก็ยิ่งได้เงินมาก

วิธีสมัครเป็นนักเขียนกับ TrueID In-Trend

ก่อนหน้านี้หลายคนเวลาไปกินอาหาร หรือซื้อสินค้า ก็มักจะถ่ายรูปและโพสต์ลง Facebook  กันประจำอยู่แล้ว แค่เราเปลี่ยนที่โพสต์เพิ่มและเขียนรายละเอียดเพิ่มไปอีกนิดหน่อยก็มีรายได้เข้ากระเป๋าเพิ่มแล้วเยี่ยมไปเลยใช่ไหมคะ

ใครอ่านมาถึงตรงนี้แล้วคันไม้คันมืออยากเขียนบทความเหล่านี้แล้ว สามารถสมัครเป็นนักเขียนกับ TrueID In-Trend  คลิกเลย เมื่อเข้าไปแล้วก็กดที่ลงทะเบียนได้เลยค่ะ

จากนั้นให้กรอกรายละเอียดส่วนตัวเพื่อสมัครค่ะ เมื่อกดเสร็จก็กดที่ สร้างบัญชีทรูไอดีได้เลย

พอเราเข้ามาได้แล้วก็จะเห็นหน้าให้เขียนบทความค่ะ ซึ่งสำหรับคนเพิ่งสมัครก็จะเห็นปุ่มแดงๆที่เขียนว่า เขียนบทความใหม่ เราก็กดลงไปและเริ่มเขียนได้เลยค่ะ

หลังสมัครเสร็จเราจะเห็นตรงภารกิจนะคะหากเราเขียนบทความตรงตามภารกิจที่ทางทรูกำหนดมาให้เราก็จะมีโอกาสได้รับรางวัลหรือค่าตอบแทนพิเศษ

แต่เดี๋ยวก่อน ยังไม่หมดแค่นั้น นอกจากการสร้างสรรค์ผลงานด้วยการเขียนบทความแล้ว ทางทรูยังเปิดโอกาสให้คนที่ชอบทำวิดีโอมาสร้างสรรค์ผลงานด้วย ใครถนัดแบบไหนเลือกแบบนั้นได้เลยค่ะ

หากบทความเรามีข้อบกพร่อง บก.ของ TrueID In-Trend ก็จะส่งเมลมาหาเราแล้วบอกให้เราแก้ไข เราก็เข้าไปแก้ไขบทความตามที่เขาแจ้งมาแล้วกดส่งตรวจอีกรอบ พอบทความเราผ่านการอนุมัติ และได้เผยแพร่บทเว็บไซต์ และมียอดวิวของบทความนั้นครบ 500 วิว ทรูก็จะโอนค่าตอบแทนให้เราผ่านทาง TrueMoney Wallet ให้กับเราโดยตรง ดังนั้นนักเขียนอย่าลืมไปอัพเดตบาร์โค๊ด TrueMoney Wallet ให้เรียบร้อยด้วยนะคะ เดี๋ยวไม่ได้รับเงินนะ

TrueID In-Trend ถือเป็นสวรรค์สำหรับมือใหม่ที่ต้องการหารายได้จากการเขียนบทความ

เพราะนอกจากได้ฝึกทักษะการเขียนบทความเบื้องต้นจากคำแนะนำของทีม บก.แล้วเมื่อบทความครบตามกำหนดเงื่อนไขเรายังได้ค่าขนมซึ่งถือว่ายังดีกว่าไปกินไปเที่ยวแล้วถ่ายรูปอัพลง Facebook อวดเพื่อนเฉย ๆ แค่เปลี่ยนมาเขียนลง TrueID In-Trend นอกจากได้อวดเพื่อนแล้วยังได้เงินมาใช้อีกด้วย สำหรับการหารายได้กับการเขียนในทรูไอดี หากเรามีเทคนิคดีๆอื่นๆจะรีบมาอัพเดทให้เพื่อนๆได้อ่านกันนะคะ และอย่าลืมคอยติดตามเทคนิคและไอเดียดีๆในการหารายได้บนโลกออนไลน์จากเว็บของเราด้วยนะคะ