Site icon irecognize

6 วิธีทำเงินออนไลน์ สร้างรายได้จากที่บ้าน มาแรง2020

6 วิธีทำเงินออนไลน์ สร้างรายได้จากที่บ้าน มาแรง2019

6 วิธีทำเงินออนไลน์ สร้างรายได้จากที่บ้าน มาแรง2019

การทำเงินออนไลน์ สร้างรายได้จากที่บ้าน ในปัจจุบันเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการหารายได้เสริมที่มีเงินเพิ่มจากการทำงานประจำ หรือแม้แต่การสร้างรายได้โดยที่ไม่ต้องทำงานประจำก็ตาม ไม่ว่าอย่างไรก็แล้วแต่ วันนี้เราจะมาแนะนำ 6 วิธีสร้างรายได้ออนไลน์จากที่บ้านในปี 2020

1.ขายสินค้าผ่านเว็บหรือพื้นที่ให้บริการต่างๆ

การหารายได้ออนไลน์ จากการขายสินค้าผ่านเว็บต่างๆ เช่น Facebook,IG, shopee ,Lazada , Amazon ,ebay  และ Alibaba  เหมาะสำหรับคนที่เป็นเจ้าของสินค้า หรือมีสต๊อคสินค้าอยุ่แล้วแต่ต้องการช่องทางในการขายเพิ่มขึ้นก็ให้มาลงขายตามแพรตฟอร์มต่างๆเหล่านี้ แต่หากอยากให้สินค้าไปได้ไกลและรวดเร้วลองปรึกษาผู้เชี่ยวชาญได้ฟรี คลิก ที่นี่

2.กินค่าคอมมิชชั่น

การหารายได้ออนไลน์จากการกินค่าคอมมิชชั่นเหล่านี้เกิดจาก เราให้ความรู้ในเรื่องนั้นๆแล้วนำเอาลิ้งก์ของแพรตฟอร์มต่างๆมาลงไว้เผื่อมีคนที่ติดตามเราสนใจแล้วคลิกไปที่ลิ้งกฺแล้วเกิดการซื้อสินค้า เราก็จะได้ค่าคอมมิชชั่นนั่นเอง ตัวอย่างเช่น เราทำเว็บรีวิลสถานที่ท่องเที่ยวลงใน Facebook ,เว็บบล๊อก หรือ ทำวิดิโอลงยูทูป youtube  จากนั้นก็ใส่ลิ้งของโรงแรม สถารที่ท่องเที่ยวหรือตั่วเครื่องบินต่างๆ เมื่อมีผู้สนใจคลิกลิ้งแล้วเกิดการซื้อ คุณก็จะได้รับเงิน โดยแพรตฟอร์มที่น่าสนใจในการกินค่าคอมมิชชั่นได้แก่ booking.com , agoda ,tripadvisor , Amazon , iTunes ,adobe , stream

3.ขายสินค้าดิจิตอล

การหารายได้ออนไลน์จากการขายสินค้าดิจิตอลเหล่านี้ปัจจุบันเป็นที่นิยมอย่างมาก ซึ่งหากว่าคุณยังไม่รู้ว่าจะขายสินค้าอะไร ให้ลองดูว่า คุณเก่งและมีความสามารถเรื่องไหน เช่น คุณอาจจะเก่งในการใช้ภาษาอังกฤษ คุณก็อาจจะทำคอสสอนพูดภาษาอังกฤษยังไงให้พูดได้ใน 30 วัน เป็นต้น หรือถ้าคุณเก่งเรื่องการแต่งหน้า คุณก้อาจจะสอนการแต่งหน้า สอนการเลือกซื้อเครื่องสำอางเป็นต้น ซึ่งสถานที่ขายสินค้าดิจิตอลเหล่านี้ได้แก่ Facebook , themeforest.net , elements.envato.com ,envato.com , videohive.net , skilllane , udemy , sellfy.com

4.ขายบริการหรือความสามารถต่างๆ

การหารายได้ออนไลน์จากการขายความสามารถ เช่น ถ้าคุณเก่งเรื่องการวาดรูป การถ่ายภาพ การเขียนบทความ หรือการแต่งภาพ ฯลฯ คุณสามารถขายความสามารถนี้ลงในแพรตฟอร์มต่างๆแล้วเก็บค่าบริการ เช่น คุณลงขายงานวาดรูป เมื่อมีคนมาจ้างวาดรูป คุณก็วาดและส่งงานเขาก้จะโอนค่าจ้างให้กับคุณ หรืออาจจะรับบริการรับส่งสินค้า รับทำงานบ้าน ซึ่งเว็บไซต์หรือแพรตฟอร์มที่แนะนำได้แก่ fastwork , fiverr , airbnb , booking.com , agoda ,traveloga , line man ,uber , grab ,seekster.co

5.ทำรายได้จากการโฆษณา

การหารายได้ทางนี้ได้รับความนิยมมาเป็นเวลานาน เช่น การทำเว็บหรือบล็อกแล้วติดโฆษณาจาก Google Adsense เป็นต้น หรือไม่ว่าจะเป็นการทำวิดิโอลง Youtube, twitch หรือทำแอปฟรีแจกแล้วติดโฆษณาก็ได้เหมือนกัน โดยแพรตฟอร์มที่จะทำเงินจากโฆษณาที่ได้รับความนิยม ได้แก่  google adsense , youtube , Mobile Application , twitch

6.หารายได้จากการสร้างแบรนด์ของตัวเอง

การหารายได้ออนไลน์เส้นทางนี้ เหมาะสำหรับคนที่มีผู้ติดตามเยอะ เพราะเราสามารถรับเงินจากการรีวิลสินค้าต่างๆแถมบางทียังอาจได้ใช้สินค้าฟรีๆด้วย การที่จะหารายได้จากด้านนี้ จำเป้นต้องสร้างแบรนด์หรือขายตัวตนของตัวเองจนมีผู้ติดตามในระดับหนึ่งก่อน และจำเป็นต้องมีความแตกต่างและมีความน่าสนใจ ซึ่งการหารายได้เส้นทางนี้แพรตฟอร์มที่เราแนะนำได้แก่ facebook , youtube , instagram , twitter , twitch

และทั้งหมดนี้ก็คือหนทางในการหารายได้ออนไลน์ที่นิยมและมาแรงในปี 2020 วึ่งหากเพื่อนๆท่านใดอยากทราบข้อมูลหรือรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดตามหรือศึกษาต่อได้ที่นี่