Site icon irecognize

เงินเยียวยา 5000 บาทโอนแล้ว ไปเช็คกันเลย,เงินเยียวยา covid-19

5000 บาทโอนแล้ว ใครยังไม่ได้เข้าไปเช็คเลย

5000 บาทโอนแล้ว ใครยังไม่ได้เข้าไปเช็คเลย

เรียกได้ว่าเป็นโครงการที่ประชาชนทุกคนต่างตั้งหน้าตั้งตารอคอยกันอย่างใจจดใจจ่อนะคะกับเงินเยียวยา Covid 19 จากรัฐบาล ซึ่งในวันนี้ 8 เมษายน 2563 มีบางท่านได้รับเงินเยียวยา 5000 บาทที่ลงทะเบียนกับเว็บไซต์  www.เราไม่ทิ้งกัน.com เรียบร้อยแล้ว

โดยการโอนเงินรอบแรกในวันนี้ บางท่านก็บอกว่า มี Sms  แจ้งเข้ามาก่อน แต่บางท่านก็บอกว่า ไม่มี Sms แจ้งเข้ามาแต่เข้าไปเช็คยอดเงินในธนาคารก็พบว่ามีเงินโอนเข้ามาแล้ว โดยการโอนเงินได้ทำการโอนวันนี้เป็นวันแรก และจะยังคงโอนตามาอีกในวันที่ 9 และ 10 เมษายน 2563 นี้

แต่สำหรับประชาชนท่านใดที่ยังไม่แน่ใจในสถานะการลงทะเบียนว่าตนได้รับเงินเยียวยา 5000 บาทหรือไม่ ให้เข้าไปที่หน้าเว็บไซต์ www.เราไม่ทิ้งกัน.com จากนั้นจะพบเมนูตรวจสอบสถานะ ก็ให้ท่านคลิกที่ปุ่มตรวจสอบสถานะเพื่อทำการตรวจเช็คสิทธิของท่านเองค่ะ

เมื่อเข้ามาแล้วให้ทำตามขั้นตอนเหล่านี้

1.ให้กรอกหมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน 13 หลักของผู้ลงทะเบียนหรือผู้ที่อยากจะตรวจเช็ค

2.กรอกหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้ลงทะเบียน

3.กรอกวันเดือนปีเกิด

4.กดตรวจสอบสถานะ

โดยหากข้อมูลของท่านขึ้น อยู่ระหว่างการปรับปรุงสถานะการลงทะเบียนของท่าน(ไม่สามารถยกเลิกการลงทะเบียนได้) นั่นหมายความว่า ท่านกำลังจะได้รับเงินมาตรการเยียวยา 5000 บาทเร็ว ๆ นี้ค่ะ

แต่หากข้อมูลของท่านขึ้นว่า อยู่ระหว่างการตรวจสอบ นั่นหมายความว่า ท่านยังมีสิทธิรับเงิน แต่ต้องรอตรวจสอบอีกนิดหน่อยค่ะ แต่สำหรับคนที่ว่างงานแต่ไม่รู้ว่าจะได้รับเงินเยียวยารึเปล่า หรือไม่อยากรอแบบลมๆแล้งๆ สามารถมาหาไอเดียการหาเงินออนไลน์โดยไม่ต้องลงทุนได้ที่นี่ค่ะคลิกเลย