Site icon irecognize

5 ไอเดียการหารายได้เสริม แบบไม่ต้องลงทุน ฉบับคนไม่อยากออกจากบ้าน

5 ไอเดียการหารายได้เสริม แบบไม่ต้องลงทุน ฉบับคนไม่อยากออกจากบ้าน

5 ไอเดียการหารายได้เสริม แบบไม่ต้องลงทุน ฉบับคนไม่อยากออกจากบ้าน

การหารายได้เสริมแบบไม่ต้องลงทุน ในปัจจุบันมีหลายร้อยหลายพันวิธี ไม่ว่าจะเป็นการทำผ่านหน้าจอคอมพิวเตอร์ที่บ้านหรือแม้กระทั่งการออกไปหารายได้เสริมนอกบ้าน การมีรายได้เข้ามาทางเดียวในปัจจุบันนี้ถือว่าคอนข้างมีความเสี่ยงเป็นอย่างมาก เพราะถ้าเกิดว่ามีอะไรผิดพลาดขึ้นมาก็อาจจะแปลได้ว่าเรากำลังจะขาดรายได้และส่งผลต่อการใช้ชีวิตในประจำวัน หรืออาจส่งผลกระทบต่อครอบครัวได้อีกด้วย และเพื่อป้องกันสิ่งที่จะเกิดขึ้นเหล่านั้น ในบทความนี้เราจะมาแนะนำไอเดียวิธีการหารายได้เสริมออนไลน์สำหรับคนที่อยากมีรายได้เสริม แต่ไม่อยากออกจากบ้าน ได้แก่

1.การเขียนเว็บไซต์หรือบล็อกเพื่อหารายได้กับการติดโฆษณา

ไอเดียนี้ไม่ใช่ไอเดียใหม่ ทั้งยังมีมานานมาก แต่ก็ยังทำเงินได้เสมอการหารายได้เสริมจากการเขียนบล็อกหรือเว็บไซต์นั้น เงินลงทุนอาจไม่ได้ใช้หรือ ใช้น้อยมาก หรือใช้เงินให้ทำงานทั้งหมดเลยก็ได้เหมือนกันตามกำลังทรัพย์หรือแผนที่เราวางเอาไว้  ถ้ายังไม่อยากลุงทุน เราก็แค่ลงแรง เช่น เปิดบล็อกฟรีกับบล็อกเกอร์หรือเว็บที่เขาให้ใช้ฟรีทั่วไป จากนั้นเราก็เขียนบทความขึ้นมาเมื่อได้จำนวนหนึ่งแล้วก็สมัคร Google Adsense  เพื่อนำโฆษณามาติดในเว็บบล็อกของเรา จากนั้นเราก็จะมีรายได้จากค่าโฆษณานั่นเอง

2.เป็นตัวแทนขาย Affiliate Marketing

การเป็นตัวแทนขายสินค้า Affiliate marketing  เป็นการหารายได้เสริมที่ได้รับความนิยมและได้รับค่าตอบแทนสูงถ้าเราขายสินค้าได้เยอะ เราก็จะรายได้ดีมากทีเดียวที่เรียกว่าแทบไม่ต้องลงทุนเลยก็ว่าได้ เพราะ Affiliate Marketing เราไม่ต้องมีสินค้า ไม่ต้องสต๊อกสินค้า ไม่ต้องส่งสินค้า หน้าที่ของเรามีเพียงอย่างเดียวเท่านั้นคือ การโปรโมทลิ้งค์หุ้นส่วนของเราเอง โดยเราต้องสมัครเข้าเป็นตัวแทน  Affiliate ก่อน จากนั้นก็เอาลิ้งค์สินค้าที่เราต้องการจะขายไปโพสตามเว็บโพสฟรีหรือตามโซเชียลมีเดียต่างๆ เช่น facebook ,Twitter ,ig เป็นต้น เมื่อมีคนซื้อสินค้าผ่านลิ้งค์ของเราเราก็จะได้รับค่าตอบแทน แต่หากอยากให้สินค้าไปได้ไกลและรวดเร้วลองปรึกษาผู้เชี่ยวชาญได้ฟรี คลิก ที่นี่

3.สมัครเป็นฟรีแลนซ์ขายความสามารถของเราเอง

การหารายได้เสริมวิธีนี้เหมาะสำหรับคนที่มีความเก่งในด้านต่างๆ เช่น ความสามารถทางด้านกราฟฟิก แต่งภาพ  รับดูแลแฟนเพจ เขียนบทความ ไดคัทรูปภาพ หรือวาดรูป รับปรึกษาปัญหาชีวิตหรืออะไรก็แล้วแต่ เราก็แค่สมัครเข้าเป็นฟรีแลนซ์ตามเว็บฟรีแลนซ์ต่างๆจากนั้นก็ลงประกาศขายงาน พอมีคนมาจ้าง เราก็ทำงาน ส่งงาน จากนั้นก็รอรับเงิน  เว็บฟรีแลนซ์เหล่านี้มีมากมายเพื่อให้เราได้สมัครเข้าไปขายงานหรือจ้างงาน เช่น  Fiverr.com,Fastwork.co, friendlyfreelance, freelancebay, fruityjob เป็นต้น หรือถ้าหากใครที่อยากขายความสามารถแต่ยังไม่รู้ว่ามีไอเดียอะไรบ้าง ก็สามารถดข้าไปดูไอเดียต่างๆได้เลยจากเว็บฟรีแลนซ์เหล่านี้ที่เราสามารถนำมาปรับใช้กับความสามารถของเราได้

4.เขียนอีบุ๊คหรือทำคอร์สออนไลน์ขาย

เหมาะสำหรับคนที่มีความสามารถด้านใดด้านหนึ่งหรือหลายๆด้าน การหารายได้เสริมวิธีนี้ เราแค่นำความรู้ความสามารถของเรานั้นมาเขียน หรือบอกเคล็ดลับต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการเขียนอีบุ๊ก บอกเคล็ดลับที่เราเชี่ยวชาญที่ตรงกับความต้องการของตลาดหรือทำเป็นวิดีโอขายเป็นคอร์สออนไลน์ก็ได้ ถ้ามีคนมาซื้อเราก็จะได้รับค่าตอบแทนจากผลงานของเรา อีกทั้งยังทำให้เรามีชื่อเสียง ถ้าวิธีของเราใช้ได้ผลดี ก็จะสามารถทำให้คนเชื่อถือและมีโอกาสขอยผลงานชิ้นต่อไปได้ไม่ยาก เว็บสำหรับขายอีบุ๊คก็เช่น  Mebmarket,Amazon Kindle, ฯลฯ ส่วนคอร์สออนไลน์อาจขายผ่านเฟซบุ๊กของเรา หรือ ตลาดปัญญา , skilllane เป็นต้น

5.เป็น Youtuber

อาชีพ Youtuber เป็นอีกอาชีพหนึ่งในการหารายได้เสริมที่นิยมอย่างมาก นอกจากจะทำให้เรามีรายได้แล้ว ยังทำให้เรามีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักอีกด้วย รายได้จาก Youtuber นั้นมีหลายทางมาก ไม่ว่าจะเป็น ค่าโฆษณาจาก Adsense  การขายสินค้า หรือ สปอนเซอร์ต่างๆ การที่เราจะหารายได้จาก youtube นั้นเราต้องสมัครสร้างช่อง แล้วถ่ายคลิปวิดีโอลงช่องของเรา เมื่อมีคนเข้าชมวิดีโอ เราก็จะได้รับส่วนแบ่งค่าโฆษณา แต่ตอนนี้ Youtube  มีกฏเกณฑ์บางอย่างที่เราต้องผ่านมันไปให้ได้สำหรับผู้เริ่มต้นหารายได้กับ Youtuber เมื่อเราผ่านเกณฑ์แล้ว และถ้าช่องของเรามีรายได้ ช่องทางนี้เป็นอีกช่องทางหนึ่งที่ถ้าเราหยุดทำ เราก็ยังมีรายได้เข้ามาตลอดจนกว่าช่องของเราจะไปทำอะไรผิดกฎแล้วโดนปิดช่องไป

สรุป:การหารายได้เสริมออนไลน์จากที่บ้านมีช่องทางเยอะมาก

การหารายได้เสริมออนไลน์นั้นยังมีอีกมากมายหลายวิธี แล้วแต่ความชอบและความต้องการของเรา เพียงแค่เราได้ทำแล้วเรามีความสุข แถมยังได้เงินอีกด้วยถือว่าคุ้มค่าอย่างมากๆ แต่ไม่ว่าเราจะเลือกอะไรหรือทางไหนอย่าลืมว่าการเอาใจใส่และความสม่ำเสมอคือหัวใจของความสำเร็จไม่ว่าด้านใดก็ตาม