Site icon irecognize

แจ็ค หม่า เปิดโอกาสให้ดาวน์โหลดคู่มือป้องกันโรค Covid -19 ฟรี ใครอยากรู้เข้ามาโลด

แจ๊ค หม่า เปิดโอกาสให้ดาว์นโหลดคู่มือป้องกันโรค Covid -19 ฟรี ใครอยากรู้เข้ามาโลด

แจ๊ค หม่า เปิดโอกาสให้ดาว์นโหลดคู่มือป้องกันโรค Covid -19 ฟรี ใครอยากรู้เข้ามาโลด

อย่างที่เรารู้ๆกันอยู่นะคะว่า โรค  Covid -19 นั้นกลายเป็นโรคติดต่อที่กำลังแพร่ระบาดจนกลายเป็นภัยระดับโลก แถมเรายังได้รู้อีกว่าประเทศจีนนั้นก่อนหน้านี้ประมาณ 2-3 เดือนก่อน โรคนี้ระบาดหนักมากในประเทศเขา  แต่วันนี้จีนสามารถควบคุมได้แล้ว

ส่วนคนที่โดนผลกระทบจากโรคโควิด 19 แล้วขาดรายได้ สามารถพัฒนาตนเองและหาหนทางหาเงินออนไลน์ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ด้วยเหตุนี้ทาง แจ็คหม่า มหาเศรษฐีและนักธุรกิจชื่อดังของจีน ได้จัดตั้งมูลนิธิอาลีบาบาและร่วมกันจัดทำคู่มือที่เกี่ยวข้องกับโรค Covid -19 ที่แพร่ระบาดในจีน รวมไปถึงเรื่องราวของแพทย์และบุคลากรต่าง ๆ ที่ร่วมมือกันต่อสู้กับเชื้อไวรัสตัวนี้ โดยเนื้อหาในคู่มือนั้นจะมีข้อมูลดี ๆ ที่เกี่ยวข้องกับ Covid -19 มากมาย รวมไปถึงวิธีการทางการแพทย์และวิธีการป้องกันตนเองและการรักษาเมื่อติดโรค โดยคู่มือนี้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากและมีการดาวน์โหลดแล้วทั่วโลกกว่า 1.4 ล้านครั้งในเวลาเพียงแค่ 5 วันหลังเปิดตัวเท่านั้น

โควิด 19 คู่มือ

และวันนี้ข่าวดีของประเทศไทยก็มาถึง เมื่อ แจ็คหม่า ได้ทำการเปิดดาวน์โหลดให้เป็นภาษาไทยแล้วด้วยซึ่งก่อนหน้านี้จะเปิดให้ดาวน์โหลดเป็นภาษาจีนและภาษาอังกฤษเท่านั้น นับว่าเป็นข่าวดีมากๆของคนไทยเราค่ะ โดยสามารถเข้าไปดาวน์โหลดฟรีคู่มือได้ที่นี่ คู่มือป้องกันโรค covid-19

คู่มือโควิด19

นอกจากนี้แจ๊คหม่า ยังเปิดให้ดาวน์โหลดคู่มือตัวนี้อีกถึง 14 ภาษาด้วยกัน เพราะเขาหวังเอาไว้แค่ว่า คู่มือนี้จะช่วยเพื่อนๆร่วมโลกให้ก้าวผ่านกับเหตุการณ์ที่ยากลำบากนี้ไปได้อย่างรวดเร็ว เนื่องจากข้อมูลในคู่มือจะถือว่าเป็นใบเบิกทางเพื่อให้คนบนโลกสามารถรับมือกับไวรัสตัวร้ายได้ โดยที่ไม่ต้องลองผิดลองถูกด้วยตัวเองค่ะ

อย่าลืมนะคะใครที่สนใจคู่มือตัวนี้สามารถเข้าไปโหลดได้ฟรีที่ คู่มือป้องกันโรค covid-19