Site icon irecognize

อยากทดลองสินค้าฟรีแล้วยังได้ตังค์กินหนมต้องไม่พลาด Happix

อยากทดลองสินค้าฟรีแล้วยังได้ตังค์กินหนมต้องไม่พลาด Happix

อยากทดลองสินค้าฟรีแล้วยังได้ตังค์กินหนมต้องไม่พลาด Happix

ทดลองสินค้าฟรีแล้วยังได้ตังค์กินหนม เป็นเรื่องที่น่าสนใจมาก ใครทีอยากได้ของฟรีๆตามเรามาเลยค่ะ

วันนี้ขอเอาใจคนที่ชอบทดลองสินค้าใหม่ ๆ  โดยไม่ต้องเสียเงิน แถมยังสามารถสะสมแต้มแลกของรางวัลต่าง ๆ มากมายโดยที่ไม่ต้องจ่ายเงิน ซึ่งทุกอย่างที่เราจะบอกต่อไปนี้นั้น ฟรีทั้งหมด แค่ทำตามวิธีง่าย ๆ ก็ได้ของมาใช้ฟรี ๆ ค่ะ

ซึ่งที่เราจะแนะนำเพื่อน ๆ ก็คือ สมัครเป็นสมาชิกแล้วลงทะเบียนรับสินค้าเพื่อรีวิวกับเว็บ Happix ค่ะ Happix นะคะเป็นเว็บที่ให้เราได้ทดลองใช้สินค้าออกใหม่ทั้งหลายก่อนที่มันจะเข้าสู่ตลาดขายจริง โดยสินค้าที่ให้เราทดลองใช้นั้น เขาจะจัดส่งมาให้เราแบบฟรี ๆ

ทดลองสินค้าฟรีแล้วยังได้ตังค์กินหนม

 พอเราได้รับของมาแล้ว เราก็ทดลองใช้ จากนั้นก็ไปเขียนรีวิวสินค้านั้น ๆ ในเว็บ Happix โดยการรีวิวแต่ละครั้งเราก็จะได้รับแต้ม และแต้มเหล่านี้นะคะ ก็สามารถสะสมแล้วนำไปแลกของรางวัลได้อีกด้วย ถือว่ามีแต่ได้กับได้กันเลยทีเดียวค่ะสำหรับคนชอบของฟรีและอยากได้ตังค์กินหนมด้วย โดยการจะลงทะเบียนเพื่อเป็นผู้ได้ทดลองสินค้านั้น ๆ  หลังจากที่สมัครเป็นสมาชิกกับเว็บไซต์ Happix พอล็อกอินเข้ามาแล้วเพื่อนๆจะต้องเข้าไปที่ สินค้าทดลองฟรี โดยจะมีสินค้ามากมายให้เราลงทะเบียนทดลองค่ะ อยากทดลองตัวไหน เพื่อน ๆ ก็กดเข้าไปที่สินค้านั้นเลย และตอบคำถามเล็ก ๆ น้อย ๆ แค่ 3-4 ข้อ เมื่อลงทะเบียนเรียบร้อย ทางระบบเขาก็จะตรวจสอบหรือจับฉลากว่าเราจะเป็นหนึ่งในผู้ที่ถูกเลือกทดลองสินค้าไหม ซึ่งถ้าเราถูกเลือกให้ทดลองสินค้า เขาก็จะส่งไปรษณีย์มาให้เราใช้ถึงบ้านเลยค่ะ แถมสินค้าเหล่านี้ไม่จำกัดนะคะว่า 1 คนสามารถเลือกทดลองได้กี่ชิ้น สำหรับเราแล้ว มีสินค้าไหนเปิดให้ลงทะเบียน เราลงหมดค่ะ แล้วให้เขาเลือกอีกทีว่าเราผ่านการถูกเลือกไหม ถ้าไม่ก็ลงต่อไปเรื่อย ๆ  โดยบางครั้ง เราได้ทดลองของหลายชิ้นในเวลาเดียวกันด้วยนะ คุ้มจริง ๆ

ทดลองสินค้าฟรีแล้วยังได้ตังค์กินหนม

นอกจากสินค้าทดลองฟรีแล้ว ระบบยังมีสินค้าทดลองที่ให้เราซื้อสินค้ามาใช้ในราคาที่ต่ำกว่าท้องตลาดอีกด้วย ส่วนแต้มสะสมในระบบจะมีแบบสอบถามสั้น ๆ มาให้เราได้เก็บแต้มสะสมอีกด้วย ซึ่งแต้มสะสมนี้สามารถรับได้สองทาง คือ 1 จากการรีวิวสินค้าและจากการตอบแบบสอบถาม แต้มเหล่านี้หากสะสมครบ 100 แต้มก็สามารถแลกของรางวัลที่น่าสนใจได้มากมาย หรือใครไม่สนใจของรางวัลในขั้นนี้จะสะสมต่อไปเพื่อแลกรางวัลใหญ่หรือรางวัลที่ต้องการก็ย่อมได้ ตามใจเลยค่ะ

ขอแอบอุบอิบความลับนิดหนึ่ง หากคุณได้รับเป็นผู้ทดลองสินค้า นอกจากรีวิวที่ Happix แล้ว เพื่อนๆยังสามารถไปเขียนรีวิวที่ true id intrend แล้วรับเงินอีกด้วย ถือว่าได้ของมาใช้ฟรีๆ ได้แต้มสะสมแถมยังได้เงินอีกด้วย โอกาสฟรีดี ๆ อย่างนี้อย่าพลาดเชียวนะคะ  ใครอยากรู้นะคะอย่าลืมเข้าไปเยี่ยมชมดูได้ที่ Happix ค่ะ