Site icon irecognize

รีวิว เครื่องปริ้นใบปะหน้า เครื่องปริ้นลาเบล BARIGAN GG-IN10 แม่ค้าออนไลน์ไม่ควรพลาด

รีวิว เครื่องปริ้นใบปะหน้า เครื่องปริ้นลาเบล BARIGAN GG-IN10

ยุคนี้ใครๆก็ขายของออนไลน์กันทั้งนั้น หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังเริ่มต้นอยากขายของออนไลน์ หรือขายของไประยะหนึ่งแล้วและอยากเริ่มขยับขยายการขายสินค้าให้ได้เยอะขึ้น เพื่อกำไรที่มากขึ้น ไม่ว่าจะขายใน Lazada Shopee tiktok  หรือแพลตฟอร์มต่างๆ ที่กำลังมองหาเครื่องปริ้นนลาเบล หรือเครื่องปริ้นใบปะหน้าที่ราคาถูกและใช้งานง่าย ต้องไม่พลาดบทความนี้

เครื่องปริ้นใบปะหน้า ถือเป็นอุปกรณ์หนึ่งที่จำเป็นสำหรับแม่ค้าหรือพ่อค้าออนไลน์ เพราะจะช่วยให้ทำงานได้ง่ายมากยิ่งขึ้น เริ่มแรกหากคุณมียอดขายไม่มาก สามารถไปปริ้นที่ขนส่งได้ แต่หากออเดอร์เยอะเกิน 5 ออเดอร์ต่อวัน การจะเอาบาร์โค๊ดใส่มือถือและปริ้นนั้น มันค่อนข้างยุ่งยากและเสียเวลา บางที หากเรียงลำดับไม่ดี และขายสินค้าหลายชนิด อาจทำให้เกิดการสลับสินค้า และลูกค้าอาจต้องทำเรื่องคืน ยุ่งยากกันเข้าไปอีก ดังนั้นเมื่อต้องการทำการขายของออนไลน์อย่างจริงจัง การมีเครื่องปริ้นลาเบลดีๆสักชิ้นก้จะช่วยให้คุณสบายขึ้นค่ะ

เครื่องปริ้นใบปะหน้าที่เราจะมารีวิว ก็คือ BARIGAN GG-IN10 เป็นเครื่องปริ้นลาเบล หรือเครื่องปริ้นใบปะหน้า ที่ใช้งานง่าย ราคาไม่แพง สามารถพิมพ์ได้ ทั้งจากคอมหรือจากโทรศัพท์มือถือ ไม่ต้องใช้หมึกเพราะใช้ความร้อนในการปริ้น ปริ้นเร็ว คมชัด เสียงเบา สามารถออกแบบลาเบลได้เอง ไม่ว่าจะเป็นด้านยาวหรือด้านขวาง ถือว่าตอบโจทย์แม่ค้าออนไลน์อย่างเราเลยทีเดียว

ที่เราสั่งมาเป็นตัวเครื่องสีดำ มีอุปกรณ์ในการใช้งานมาครบชุด (เครื่องปิ้นใบปะหน้า +สายเสียบปลั๊กไฟ+สาย USB เสียบกับคอม) ทางร้านแพคมาอย่างดี เครื่องนี้ สามารถพิมพ์ด้วยกระดาษ สติ๊กเกอร์ได้ ตัดแปะได้ทันที ความเข้ม 203 dpi  ซึ่งกระดาษก็สั่งพร้อมกันตอนที่ซื้อเครื่องปริ้นนี่แหละ เราแค่เอาม้วนกระดาษใส่ลงในเครื่อง และเปิดเครื่อง ก็สามารถสั่งปริ้นได้ทันที ถ้าให้เทียบระยะเวลาในการปริ้นแค่ไม่เกิน 3 วินาทีก็เสร็จแล้วสำหรับการปริ้นใบปะหน้าพัสดุ 1 ใบ

ใครสนใจสามารถสั่งซื้อเครื่องปริ้นใบปะหน้า BARIGAN GG-IN10 คลิกที่นี่

สั่งซื้อกระดาษสติ๊กเกอร์สำหรับเครื่องปริ้นความร้อน คลิกที่นี่

กระดาษสติ๊กเกอร์สำหรับเครื่องปริ้นความร้อน 1 ม้วนจะมี ขนาด 100 x 150 เซนติเมตร จำนวน 350 ชิ้น คำนวณแล้วตกประมาณชิ้นละ 0.36 บาทเท่านั้น (การซื้อกระดาษที่เหมาะกับเครื่องจะช่วยลดปัญหาของการตั้งค่า ลดปัญหาการพิมพ์ตกขอบกระดาษได้)

เมื่อเราไม่ได้ใช้งานก็สามารถปิดเครื่องและถอดปลั๊ก เมื่อต้องการใช้งานก็เสียบปลั๊กและเปิดเครื่องเท่านั้น ถือว่าง่ายและเร็วมากๆ เครื่องปริ้นใบปะหน้า BARIGAN GG-IN10 เมื่อเราซื้อแล้ว หากกลัวว่าจะลงไดร์เวอร์หรือแก้ปัญหาอะไรเองไม่เป็น ทางร้านค้าเขาก็จะมีYoutube ที่รวบรวมวิดีโอในการสอน ตั้งแต่การติดตั้ง การโหลดต่างๆ ซึ่งเราสามารถดูและทำตามขั้นตอนที่เขาบอกได้เลย วิธีการต่างๆ ทางช่องเขาจะทำให้ดูแบบละเอียดไม่มีการข้ามขั้น เพราะฉะนั้นไม่ต้องกลัวว่าจะทำไม่ได้

 

นอกจากนี้หากเรามีปัญหาอื่นๆที่ไม่สามารถหาทางแก้ไขในช่อง Youtube ได้ ทางร้านเขาก็จะมีบริการแจ้งให้เราติดต่อสอบถามทางไลน์ official แต่เสียตรงที่ระบบบริการหลังบ้านไม่ค่อยประทับใจเท่าไร เพราะทางไลน์ official ของทางร้านจะเปิดให้สอบถามตามเวลาที่ระบุ หากเราทักไปนอกเวลาเราต้องรอ(เขาแจ้งว่าตามคิว) อีกอย่างเขาหยุดวันเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ทำให้ค่อนข้างเสียเวลาลูกค้าอย่างเราที่เป็นแม่ค้าออนไลน์ที่ต้องขายของ-ส่งของตลอดเวลา แต่ถ้าเทียบกับตัวเครื่องและการใช้งานก็ถือว่าอยู่ในระดับที่น่าพอใจ หากใครสนใจอยากหาซื้อมาใช้ ถ้ารับข้อเสียตรงบริการหลังบ้านได้ก็ถือว่าดีค่ะ เพราะตัวเครื่องใช้งานง่าย ไม่ได้มีปัญหาอะไร ที่สำคัญถือว่าราคาค่อนข้างถูก

 

 

โดยสรุปแล้ว เครื่องปริ้นใบปะหน้า BARIGAN GG-IN10  ถือว่าตอบโจทย์ความต้องการได้ดี ใช้งานง่าย ซึ่งหากคุณกำลังมองหาเครื่องพิมพ์ใบปะหน้าแต่ไม่รู้ว่าจะเลือกซื้อยี่ห้อไหนดี BARIGAN GG-IN10 เป็นตัวเลือกที่ดีในการพิจารณา เครื่องพิมพ์ฉลากนี้ออกแบบมาสำหรับใช้ในบ้านและในสำนักงาน ใช้งานง่าย รวดเร็ว ไม่ต้องห่วงเรื่องหมึกแห้ง เพราะเราไม่ใช้หมึกในการปริ้น ไม่ว่าคุณจะขายสินค้าทาง Lazada , Shopee, Tiktok หรือแพลตฟอร์มไหนๆ ก็ไม่ต้องห่วงอีกต่อไป