Site icon irecognize

รับจ้างดูแลสุนัข อาชีพเสริมคนรักสัตว์ สนุก ผ่อนคลาย ได้เงิน

รับจ้างดูแลสุนัข อาชีพเสริมคนรักสัตว์ สนุก ผ่อนคลาย ได้เงิน

รับจ้างดูแลสุนัข เป็นอาชีพเสริมที่เหมาะกับคนที่รักสัตว์ที่สุด โดยสำหรับคนที่มีงานประจำก็อาจใช้เวลาว่างในช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ เปิดรับเลี้ยงดูสุนัข ส่วนคนที่ว่างงานก็สามารถเปิดรับเลี้ยงได้ตลอดวัน แถมเงินลงทุนก็ไม่สูงอีกด้วย เพราะแค่ซื้อของเล่นและสิ่งของต่างๆ ที่จำเป็นต่อสุนัขเท่านั้น ถือเป็นอีกหนึ่งอาชีพเสริมที่น่าทำที่สุด

ข้อมูลอาชีพเสริม: รับจ้างดูแลสุนัข

จำนวนชั่วโมงทำงาน5-7 ชั่วโมงต่อวัน
เงินลงทุนเริ่มต้นไม่เกิน 1000 บาท
เพศที่เหมาะทั้งชายและหญิง
สถานที่ในการหาลูกค้ามหาวิทยาลัย
หมู่บ้านจัดสรร
หอพัก
คอนโด
ออนไลน์
ช่วงเวลาทำเงินช่วงเทศกาล
ตามวันปกติที่เจ้าของไม่อยู่
กลุ่มลูกค้าเป้าหมายบุคคลทั่วไปที่เลี้ยงสุนัขแต่ไม่ค่อยมีเวลา

เทคนิคในการเพิ่มรายได้

อุปสรรคของการรับจ้างดูแลสุนัข

เนื่องจากสุนัขมีหลากหลายพันธุ์ จึงต้องเตรียมพร้อมให้ดี เพื่อการดูแลอย่างมีประสิทธิภาพที่สุด เมื่อสุนัขที่อาการผิดปกติหรือไม่สบายหลังเอามาฝากเลี้ยง อาจเป็นปัญหาได้ การจะรับเลี้ยงสุนัข ต้องมั่นใจด้วยว่าคนในบ้านไม่มีใครแพ้ขนสัตว์ การรับดูแลสุนัขหลายตัว อาจดูแลไม่ทั่วถึงได้ มีร้านที่รับจ้างดูแลสุนัขหลายแห่ง จึงมีคู่แข่งสูง อาจทำให้มีลูกค้าน้อยลง

สรุป:การรับจ้างดูแลสุนัข เป็นอาชีพที่น่าทำมาก

โดยเฉพาะคนที่มีใจรักสัตว์อยู่แล้วและมีเวลาว่างมากพอสมควร แค่มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการเลี้ยงสุนัขสายพันธุ์ต่างๆ ก็สามารถสร้างรายได้จากอาชีพนี้ได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ก็อาจจะเพิ่มรายได้ให้สูงขึ้นไปอีก ด้วยการรับเลี้ยงสัตว์อื่นๆ รวมถึงการขายสินค้าจำเป็นสำหรับสัตว์เลี้ยงด้วย อาชีพเสริมง่ายๆ รายได้ดีแบบนี้ สำหรับใครที่เป็นรักสัตว์ อาชีพเสริมนี้ต้องห้ามพลาด