Site icon irecognize

ตกงาน กะทันหัน ไม่มีเงิน เรามีวิธีหารายได้ออนไลน์อย่างเร่งด่วนโดยไม่ต้องลงทุน

ตกงาน กะทันหัน เรามีวิธีหารายได้ออนไลน์อย่างเร่งด่วน ไม่ต้องลงทุน

ตกงาน กะทันหัน เรามีวิธีหารายได้ออนไลน์อย่างเร่งด่วน ไม่ต้องลงทุน

ในปัจจุบันมีคนตกงานกันมากมาย อีกทั้งงานเดี๋ยวนี้ก็หายาก เด็กจบใหม่ก็เยอะ แย่งงานกันเป็นพัลวันมันคงจะยังดีถ้าคุณยังมีเงินสำรองที่พอสำหรับการใช้จ่ายได้ แต่หากคุณกำลังตกงาน และไม่เงิน อยากหารายได้ แต่ไม่อยากลงทุน เพราะทุนที่มีอยู่อยากเก็บเอาไว้ใช้จ่ายในยามจำเป็น ยิ่งมีภาระด้วยแล้ว ยิ่งต้องรีบหาเงินโดยเร็ว วันนี้เรามีทางออกดีๆมาบอกค่ะ

3 วิธีหาเงินออนไลน์ ได้เงินจริง ไม่ต้องลงทุนสำหรับคนที่กำลังตกงาน

1.ขายความสามารถตัวเองกับ FASTWORK .COM

FASTWORK .COM เป็นเว็บไซต์สำหรับขายงานและจ้างงานอันดับหนึ่งของคนไทย ซึ่งFASTWORK .COM จะเป็นตัวกลางพาคนจ้างมาเจอกับคนขายงาน ไม่ต้องห่วงเรื่องจ้างงานแล้วโดนเบี้ยวสำหรับผู้ว่าจ้าง และไม่ต้องห่วงเรื่องทำงานแล้วไม่ได้เงิน สำหรับคนทำงาน ทาง FASTWORK .COM จะเป็นตัวกลางคอยดูแลเรื่องนี้ให้ ซึ่งถ้าคุณกำลังตกงานและอยากหารายได้แบบเร่งด่วน แนะนำมาขายความสามารถที่นี่ได้ ซึ่งในเว็บจะมีการจ้างงานหลากหลายแขนง เช่น ถ้าคุณวาดรูปเก่ง ก็รับงานวาดรูป ถ่ายรูปเก่งก็รับงานถ่ายรูป ฯลฯ แต่หากคุณไม่เป็นอะไรเลย ลองหยิบบทเรียนที่เราเคยเรียนในวิชาภาษาไทย เรื่องการเขียนเรียงความมาลองหารายได้ดู เช่น รับเขียนบทความ รับพิมพ์งาน รับคิดมุกตลกๆ รับรีวิลสินค้า ฯลฯ ซึ่งหากคุณยังไม่รู้ว่าจะลงขายงานอะไรดีเราแนะนำให้คุณลองเข้าไปดูใน FASTWORK .COM ก่อนว่า เขามีขายงานอะไรบ้าง ดูให้ทั่วๆ บางทีเราอาจจะได้ไอเดียดีๆก็ได้

สมัครเป็นฟรีแลนซ์ขายงานกับ Fastwork ที่นี่

2.ขายงานกับ Fiverr.com

Fiverr.com เป็นเว็บไซต์ขายงานเหมือนกับ Fastwork  แต่ Fastwork จะเป็นเว็บสำหรับคนไทย และจ้างงานเป็นภาษาไทย  แต่สำหรับ Fiverr.com จะเป็นการจ้างงานและขายงานกับทั่วโลก ซึ่งโอกาสที่จะขายงานได้ก็มีมากกว่า แต่ปัญหาจะอยู่ที่ภาษา ซึ่งคนที่ภาษาอังกฤษดีจะได้เปรียบในข้อนี้ ซึ่งถ้าเพื่อนๆอยากรู้ว่า ใน Fiverr.com เขามีการจ้างงานและขายงานแบบไหนบ้างต้องลองเข้าไปดูได้ค่ะ

สมัครเป็นฟรีแลนซ์ขายงานกับ Fiverr.com ที่นี่

3.เป็นนายหน้าหางาน หาลูกค้า

หนทางที่ 3 นี้ ต้องอาศัยทักษะทางด้านภาษาที่ดีนิดนึง เช่น ใน Fiverr.com จะมีการจ้างงานเขียนบทความในราคา เริ่มต้น 150 แต่ใน Fastwork จะมีเรทราคาการจ้างเขียนบทความที่ 350 บาท คุณอาจจะไปลงรับงานเขียนบทความภาษาอังกฤษที่ fastwork ในราคา 350 บาท เมื่อมีคนมาจ้าง คุณก้คุยรายละเอียดกับผู้จ้าง จากนั้นคุณก้ไปจ้างให้คนเขียนบทความใน fiverr เมื่อได้รับงานคุณก็เอามาส่งให้ที่เขาจ้างคุณคุณก็จะได้เงินส่วนต่างนั้น 200 บาท หนทางนี้คุณสามารถรับงานได้ไม่จำกัดเลยนะ เพราะไม่ได้ทำเอง คุณสามารถจ้างแล้วเอางานมาส่งกินกำไรอีกต่อหนึ่ง แต่ข้อควรระวังก็คือ คุณต้องเลือกงานที่มีราคาส่วนต่างและเลือกคนทำงานที่มีประสิทธิภาพ และรักษาเวลาของการส่งงานให้ดี แค่นี้คุณก็จะมีรายได้แบบไม่ขาดมือโดยที่ไม่ต้องมีความสามารถอะไรเลย

สรุป:หนทางการหาเงินแบบเร่งด่วนนั้นมีมากมาย อยู่ที่คุณสรรหาและลงมือทำ

เมื่อลงมือทำเราจะเจอกับอุปสรรคและทางออกเสมอ แต่ขออย่างเดียว อย่าเพิ่งท้อ เพราะหากคุณท้อ คุณจะเห้นทุกอย่างในชีวิตมีแต่ความสิ้นหวังและไม่ยอมทำอะไรอีกเลย นั่นอาจทำให้คุณจมปลักอยู่กับความทุกข์มากเกินไป ดังนั้น หากคุณตกงาน อย่าลืมว่า ความสามารถของคุณยังมีอยู่และคุณก็ใช้มันหาเงินได้ ลองดูนะคะ

อยากรู้หนทางหารายได้ออนไลน์วิธีอื่นๆหาดูได้จากที่นี่